Chevrolet Trax 2017: Đối thủ của Ford EcoSport chốt giá 769 triệu đồng

Chevrolet Trax 2017 sở hữu ngoại thất nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ chrome sắc sảo, cặp đèn pha halogen dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cặp đèn sương mù thiết kế độc đáo. Diện mạo thể thao của Trax được thể hiện rõ nét bởi ốp cản trước và sau màu bạc khỏe khoắn, đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu LED thiết kế đầy phong cách, tay nắm cửa mạ crôm, và mâm xe hợp kim nhôm 18 inch thiết kế thể thao.


Chevrolet Trax 2017 trên sân khấu VMS 2016.

Gương chiếu hậu của xe cũng được trang bị chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy điện kết hợp với đèn báo rẽ, giúp việc chuyển làn dễ dàng hơn.

Nội thất bên trong màu đen tuyền kết hợp hai chất liệu da và nỉ, vô lăng 3 chấu bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da với những đường viền chrome bắt mắt. Trax 2017 được trang bị không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV-B giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của những khách hàng. Hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn, gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ.



Trax 2017 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màu cảm ứng 7 inch, cho phép kết nối điện thoại thông minh. Khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, kết nối USB cho phép mở file nhạc định dạng MP3 và xem hình ảnh, và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển hệ thống kết nối thông tin và giải trí trong xe đồng thời vẫn tập trung điều khiển xe an toàn. Camera chiếu hậu của Trax cũng sẽ hiển thị hình ảnh trên màn hình MyLink giúp người lái lùi đỗ xe an toàn và thuận tiện.



Trax 2017 được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L mạnh mẽ, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc. Hộp số tự động 6-cấp mượt mà tính toán chuẩn xác thời điểm chuyển số giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này cũng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 6.


Trax 2017 được trang bị những tính năng an toàn hoàn chỉnh nhất trong phân khúc bao gồm 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, và hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe. Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), và hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS).

Chính thức có mặt tại Việt Nam, Chevrolet Trax 2017 được phân phối chính hãng với giá bán 769 triệu đồng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet trax 2017, vms 201

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trax 2017 ra mắt: Đối thủ Ecosport, giá 769 triệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 769 triệu đồng.

Quyết đấu Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá đến 90 triệu

Chevrolet Trax thời điểm hiện tại đang được GM Việt Nam niêm yết giá ở mức 679 triệu đồng, giảm đến 90 triệu so với thời điểm trước đó.

Chi tiết Chevrolet Trax 2017 giá 769 triệu vừa về Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

Chi tiết Chevrolet Trax giá 769 triệu đồng

Chevrolet Trax có mức giá 769 triệu đồng, cao hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường, nhưng bù lại có nhiều trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội đối thủ trong phân khúc.

Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Chevrolet Trax là mẫu crossover cỡ nhỏ được sản xuất tại Mỹ là một trong những hãng xe khá được ưa chuộng tại quê nhà với tổng doanh thu số của năm 2016 là 79.016 chiếc.

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ