'Gấu Nga' Kamaz đến VMS 2016

Bên cạnh Fuso và Hyunda, một thương hiệu xe tải thu hút sự chú ý là Kamaz đến từ Nga, nhờ cái tên quen thuộc từ xa xưa cùng những sản phẩm nổi tiếng về tính bền bỉ.

Gian hàng của Kamaz nằm ở khuôn viên ngoài trời với các sản phẩm xe tải nặng. Kamaz là thương hiệu xe tải thương mại đến từ nước Nga vốn đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2003 bởi công ty Tân Đại Tây Dương. Kamaz là hãng xe tải nặng lớn nhất nước Nga, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường này.

Hình ảnh những cô gái cùng điệu múa truyền thống của nước Nga được lựa chọn để giới thiệu cho thương hiệu này cùng hình ảnh chiếc xe tải Kamaz nổi tiếng tại đấu trường Paris Dakar. Kamaz được giới thiệu với nhiều ưu điểm như động cơ mạnh và bền bỉ, lượng tiêu hao nhiên liệu hấp dẫn, với công nghệ lắp lẫn tạo ra ưu thế dễ sửa chữa và thay thế, cùng sự đa dạng trong dòng sản phẩm từ xe ben tới tải thùng, tải cầu, đầu kéo, cùng các loại xe đặc dụng khác như xe bồn xăng dầu nhựa đường và cả xe cứu hỏa. Tổng cộng số lượng lên tới 28 mẫu xe.

Với mạng lưới 19 đại lý phủ rộng khắp các tỉnh thành, Kamaz còn hứa hẹn chế độ hẫu mãi hấp dẫn với kế hoạch thành lập các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp trong thời gian tới. Kamaz cũng nổi tiếng trong giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh là Paris Dakar với thành tích nhiều năm liền vô địch tại phân khúc xe tải.

Ban giám đốc của Nam Việt Motor phtas biểu tại VMS 2016.
Ngoài Kamaz, VMS 2016 còn có sự tham gia của thương hiệu Hyundai ở phân khúc xe tải. Thương hiệu này hiện nay được phân phối và bảo hành độc quyền bởi Nam Việt Motor với không chỉ các sản phẩm xe tải chuyên dụng, xe tải nặng mà cả phân khúc xe khách 29 chỗ ngồi. Tại phân khúc 29 chỗ năm nay, thương hiệu Fuso cũng góp mặt với mẫu Rosa.

Ngoài các mẫu xe tải, Hyundai NamViet Motor còn đem tới mẫu xe chở khách thương mại 29 chỗ. Fuso mặt khác, là cái tên đã góp mặt tại VMS 3 năm liền, hướng tới hình ảnh thân thuộc, dân dã với khẩu hiệu: 'Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công'.

Gian trưng bày của Fuso, như thường lệ, gắn với hình ảnh dân dã quen thuộc. Dù không được biết tới và quan tâm nhiều như những phân khúc xe ôtô thương mại khác, nhưng phân khúc xe tải vẫn là một phân khúc quan trọng trên thị trường khi chúng chính là những chú ong thợ âm thầm tạo nên của cải vật chất một cách trực tiếp cho các doanh nghiệp nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung.

Fuso mang tới thông điệp về sự quan trọng của phân khúc xe tải đối với nền kinh tế nói chung.


Chí Dũng
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

 

TIN LIÊN QUAN

KAMAZ muốn Việt Nam là thị trường bàn đạp

Showroom KAMAZ tại Quảng Trị có quy mô gần 1.000m2, tọa lạc tại Quốc lộ 1A, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Cơ hội nào cho ô tô Nga ở Việt Nam?

Mặc dù có sự hấp dẫn không nhỏ từ mức thuế nhập khẩu 0%, thế nhưng, lượng xe Nga nhập về Việt Nam vẫn không tăng trưởng nhiều như kì vọng.

Liệu ô tô Nga có mức giá 200 triệu đồng tại Việt Nam?

Khả năng cạnh tranh và mức giá của xe ô tô Nga tại thị trường Việt Nam sau khi Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á-Âu chính thức có hiệu lực nhận được đông đảo câu hỏi từ phóng viên.

Sẽ có triển lãm xe tải Việt Nam

Việc tham gia các triển lãm xe du lịch sẽ là bước tiền đề quan trọng của các đơn vị kinh doanh xe tải trong việc tổ chức một sân chơi riêng trong tương lai gần tại Việt Nam.

Trên 146.000 lượt khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12

Sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 5-10 đến ngày 9-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 đã chính thức khép lại, đánh đấu một kỳ triển lãm thành công.

Giải đua Con đường Tơ lụa - Silk Way Rally 2018

Những tiếng gió rít, bụi cát tung bay và trong đó những chiếc xe cứ lao đi đầy dũng mãnh. Đó là những hình ảnh về một trong những cuộc đua đầy thử thách và khắc nghiệt nhất Thế giới, cuộc đua “Silk Way Rally” - Cuộc đua mang tên “Con đường Tơ lụa”.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ quy tụ nhiều xe giá bình dân

Điểm sáng nổi bật của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 diễn ra vào tháng 10 tới đây là sự xuất hiện áp đảo của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.