Trực tiếp màn ra mắt Ford Explorer giá trên 2 tỷ đồng

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam hôm nay, 5/10, tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016.


Mẫu xe này dự kiến được bán tại Việt Nam từ đầu năm 2017, với giá trên 2 tỷ đồng. Nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến khiến chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi này không hề thua kém những chiếc SUV sang trọng hiện nay.

Ford Explorer tâm điểm tại VMS 2016

Explorer là mẫu xe thể thao đa dụng được Ford sản xuất từ năm 1991 đến nay, đã trải qua 5 thế hệ. Từ thế hệ thứ 5 (2011) trở đi, Ford thay đổi cấu trúc cho Explorer thành dạng crossover SUV với cấu trúc unibody hiện đại. Ford Explorer hiện nằm trong phân khúc crossover SUV 3 hàng ghế (7 hoặc 8 chỗ), cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder, Chevrolet Traverse, Buick Enclave, Dodge Durango…


P.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Quang cảnh VMS 2016 tất bật trước giờ G
  • Chi tiết Toyota Fortuner mới chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
  • SUV cỡ lớn Ford Explorer là tâm điểm của Ford Việt Nam tại VMS 2016
  • Ngắm Mazda CX-9 thế hệ mới trước giờ ra mắt tại Hà Nội

Tag :

Ford Việt Nam Ford Explorer VMS 2016


TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

SUV cỡ lớn Ford Explorer là tâm điểm của Ford Việt Nam tại VMS 2016

Sau nhiều năm tập trung cho các mẫu xe cỡ nhỏ, xe gia đình tiết kiệm nhiên liệu như Fiesta, Focus, EcoSport, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, Ford Việt Nam sẽ lần đầu giới thiệu một mẫu xe mới nằm trong phân khúc mới, đó là Ford Explorer.

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Ford Explorer 2017 "chào" thị trường Việt, giá 2,18 tỷ đồng

Sáng nay (5/10), Ford đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Explorer 2017 với giá bán 2,18 tỷ đồng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016.

Ford Explorer so găng Toyota Land Cruiser Prado ở Việt Nam

Cặp SUV 7 chỗ có mức giá sát nhau nhưng trang bị, tiện nghi của Ford Explorer nhỉnh hơn so với đối thủ Nhật Bản.

"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Mẫu xe Traverse 2018 hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho gia đình khi nó có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV, khoang nội thất cùng hành lý rất rộng rãi và đầy tiện nghi.

Ford Explorer ra mắt ở Việt Nam với giá gần 2,2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer nhập Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 2,18 tỷ đồng.

Ford Explorer 2017 tại Việt Nam bất ngờ gãy trục càng khi đang lưu thông

Một chiếc Ford Explorer 2017 màu đen, mang biển số Hà Nội đã bất ngờ bị gãy trục càng A phía bên ghế lái khi đang lưu thông trên phố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.