Xe ga Vespa 946 hàng độc mới chạy 77 km sang tay ở Sài Gòn

Mẫu Vespa 946 Emporio Armani được một người sưu tầm xe độc ở TP.HCM mua lại sau đó sang tay cho người chơi khác. Theo người bán, mẫu scooter đặc biệt này mang biển số thần tài. Xe mới chỉ vận hành 77 km và còn mới đến 99%.

Tất cả phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ gồm 2 chìa khóa, 2 gương chiếu hậu, yên phụ, 2 hộp sách hay sách hướng dẫn sử dụng...Mức giá bán không được hé lộ.



Xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít ở Việt Nam và mức giá chính hãng đến 405 triệu đồng. Ảnh: Lưu Chính Trung.

Trước đó, Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối 2015 với giá bán lẻ là 405 triệu đồng. Model này được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. 

So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Eporio Armani có màu sơn đen mờ, thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani, logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha.

Những chi tiết khác như bọc tay lái bằng da, yên xe được phối màu nâu hài hòa với màu tổng thể.

Các thông số kỹ thuật khác không thay đổi so với Vespa 946. Xe trang bị động cơ 3V, 4 thì, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử. 

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ xe tay ga đắt đỏ ngang giá ô tô tại Việt Nam

Nguoiduatin - Ngoài bộ đôi Vespa 946 Emporio Armani và Hond SH300i còn có bộ đôi Maxi Scooter là những chiếc xe tay ga có giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam hiện nay.

3 xe tay ga giá ngang ôtô ở Việt Nam

Các mẫu scooter SH300i ABS, Vespa 946 Emporio Armani hay BMW C600 Sport có mức giá từ 248 đến 538 triệu, tương đương với các mẫu xe hơi như Morning Van 2012 hay Honda City 1.5MT.

Không ngờ dân Hà Nội cũng dám chơi siêu phẩm xe ga Vespa này

Chiếc Vespa 946 Emporio Armani được xếp vào hàng siêu phẩm của xe tay ga. Mức giá của nó khi đưa vào lưu thông trên đường phố Việt Nam ngang bằng với một chiếc ôtô sedan cỡ nhỏ.

Những phiên bản Vespa sang trọng với giá bán cực kì đắt đỏ

Các phiên bản này không chỉ sang trọng bởi diện, mà giá bán của các phiên bản này đều cao hơn so với giá bán của các phiên bản thông thường. Vespa được xem là dòng xe tay ga hạng sang và khá nổi tiếng trên thế giới. Các mẫu xe thuộc hãng xe đến từ

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 Christian Dior có cửa về Việt Nam: “thét giá” ngang xế hộp, đơn vị nhập khẩu khác thường

Mặc dù là một mẫu xe tay ga, nhưng Vespa 946 Christian Dior lại được chào mời tới khách hàng Việt bởi một cửa hàng đồ thời trang tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.