Vụ nổ taxi 2 người chết ở Quảng Ninh: Hành khách tự tử bằng mìn tự tạo

Liên quan đến vụ nổ taxi khiến 2 người chết ở Quảng Ninh trưa 3-10, công an xác định hành khách là đối tượng bị truy nã đã tự sát bằng mìn tự tạo.Nổ cháy taxi kinh hoàng ở Cẩm Phả, 2 người tử vong

Tối 3-10, cơ quan quan công an đã bước đầu điều tra làm rõ nhân thân nạn nhân thứ 2 trong vụ nổ taxi trưa cùng ngày tại đường Trần Phú, thuộc phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) là một thanh niên tên Thành (nhà ở phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả).

Nguồn tin cho hay quá trình xác minh thu thập tài liệu, bước đầu cơ quan công an đã xác định được người tên Thành này đã tự sát bằng mìn tự tạo.


Cũng theo nguồn tin này, Thành là đối tượng đã từng có tiền án, tiền sự và hiện đang bị truy nã. Tối cùng ngày 3-10, lực lượng điều tra đã phát hiện thư tuyệt mệnh của Thành tại nhà. Cơ quan công an cũng phát hiện và thu giữ được dây mìn tại nhà Thành.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào lúc 12 giờ 20 phút ngày 3-10, tổng đài hãng xe taxi Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của khách hàng báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, đoạn thuộc tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả.

Khoảng 12 giờ 24 phút, tài xế Đặng Văn Trung báo đã đón được khách. Khoảng 8 phút sau đó, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra.

Như tin đã đưa, vào khoảng 12 giờ 32 phút ngày 3-10, khi xe taxi BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh (trụ sở thuộc tổ 34, phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả) đang chạy trên đường bỗng nhiên phát nổ, lái xe và 1 vị hành khách ngồi trên xe tử vong ngay tại chỗ. Ngoài ra, vụ nổ gây cháy cũng làm 1 chiếc ô tô vừa chạy tới nơi bị cháy theo.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, tập trung điều tra, lực lượng công an đã nhanh chóng làm rõ được danh tính của người lái xe taxi BKS 14N-7282, là anh Đặng Văn Trung (SN 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả),

Tại hiện trường, kết quả điều tra ban đầu xác định, ngoài chiếc xe taxi, 1 xe ô tô khác cũng bị cháy mang biển kiểm soát 14D-003.81. Lái xe bị cháy là ông Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại tổ 44, khu Hòn Một, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả). Theo ông Phúc trình bày, khi ông đang điều khiển xe theo hướng từ Cẩm Trung đi Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, vừa đi gần đến xe taxi thì xảy ra vụ nổ. Do quá gần nên xe ô tô do ông Phúc điều khiển cũng bị bắt lửa gây cháy. Ông Phúc đã kịp dừng xe và mở cửa, chạy thoát ra ngoài, an toàn.

Ngoài ra, tại hiện trường, có một chiếc xe máy bị bốc cháy, tuy nhiên chủ xe đã kịp thoát thân.

Theo NLĐ

TIN LIÊN QUAN

Cẩm Phả: Nổ liên tiếp khiến xe taxi tan nát, có thương vong

Một vụ nổ xe taxi đã xảy ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào trưa ngày 03/10, khiến lái xe và hành khách đi cùng tử vong tại chỗ.

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

Rolls-Royce Phantom làm xe taxi tại Việt Nam

Cách đây không lâu, một hãng taxi tại Quảng Ninh đã bất ngờ gây sự chú ý với dư luận khi nhập về 8 chiếc Mercedes-Benz C200 2017 cùng 2 chiếc Mercedes-Benz V-class nhằm phục vụ cho các khách hàng sử dụng dịch vụ taxi của mình.

Nhân viên khách sạn chạy ô tô của khách gây tai nạn chết người

Nhân viên khách sạn tự ý lấy ô tô của khách thuê phòng chạy rồi gây tai nạn khiến 2 người thương vong. Hiện nhân viên này đã bỏ trốn và đang bị cơ quan chức năng truy tìm.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Phạt nặng tài xế taxi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục CSGT - Bộ Công an vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng đối với tài xế taxi phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trưa 4/1

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Đề xuất từ năm 2025, taxi Hà Nội chung một màu sơn

Từ năm 2025, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model