Honda City 2016 bổ sung nhiều phụ kiện thể thao

Bộ phụ kiện Modulo gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp mặt ca lăng, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem xe. Ốp mặt ca lăng thiết kế mới với 2 thanh crôm khỏe khoắn, tạo điểm nhấn cho xe. Người dùng cũng có thể chọn ốp mặt ca lăng nguyên bản. Bên cạnh tính thẩm mỹ, các phụ kiện giúp tăng cường khí động học, nâng cao khả năng vận hành của xe.

Hãng xe còn bổ sung dịch vụ bọc ghế da với chất liệu cao cấp, màu sắc hiện đại, phù hợp với người dùng yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi bên trong xe.



Honda City phiên bản 2016 với bộ phụ kiện thể thao.

Phiên bản City Modulo được Honda nhắm đến những người yêu thích phong cách thể thao, khỏe khoắn. Dòng xe này vừa kế thừa ưu điểm của City 2016, vừa được trang bị bộ phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn quốc tế.

City Modulo 2016 có mặt tại hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc từ ngày 6/9. Xe có 6 màu: trắng ngà, titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đỏ. Người dùng được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra còn có gói gia hạn bảo hành tùy chọn.



Ốp mặt ca lăng tạo nét khỏe khoắn cho City Modulo 2016.

Sau 3 năm ra mắt, Honda City đạt doanh số hơn 10.200 chiếc, trở thành một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Tám tháng đầu năm, tổng doanh số tích lũy đạt mức 3.133 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm trước.



Honda Sedan là mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất trong tầm giá. 

Từ ngày 9/9 đến hết ngày 31/10 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), Honda Việt Nam thực hiện chương trình: “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua Honda City”.

Cụ thể, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại; nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ với Đại lý ôtô Honda hoặc truy cập website: www.hondaoto.com.vn.

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường...

Khách hàng mua Honda City Modulo 2016 sẽ nhận được quà hấp dẫn từ Honda

Vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu sedan City Modulo 2016 mang đậm phong cách thể thao đến với khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã tin dùng các mẫu xe Honda City từ ngày 09/09 đến...

Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

Xe bán chạy Honda City 2017 lộ diện

AutoExpress - Honda City 2017 nâng cấp chủ yếu ở phần đầu xe và mang phong cách tương tự người anh em Civic thế hệ mới.

Hình ảnh thực tế Honda City 2017 với các phiên bản

AutoExpress - Hình ảnh thực tế mẫu xe sedan đô thị cỡ nhỏ Honda City nâng cấp bản facelift 2017 hiện đại hơn hẳn.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda City 2017 sẽ giống mẫu Honda Greiz của Trung Quốc

Theo trang tin Autocar (Ấn Độ), mẫu Honda City 2017 sắp ra mắt sẽ có thiết kế tương tự với mẫu xe Honda Greiz hiện đang được bày bán tại thị trường Trung Quốc. Và nếu đúng như trang báo đưa...

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50