Hyundai i30 mới ôm mộng đứng đầu phân khúc

Huyndai đã ra mắt i30 hatchback thế hệ thứ ba tại triển lãm Paris Motor Show, có lẽ đây là một trong những mẫu xe quan trong nhất về mặt thương mại của thương hiệu Hàn Quốc.


Hyundai i30 mới cũng là thế hệ đầu tiên sản sinh ra một gia đình xe, bao gồm một mẫu crossover và phiên bản hiệu suất cao i30 N hot-hatch.


Với kích thước chiều dài 4.340mm, chiều rộng 1.795mm, chiều cao 1.455mm và trục cơ sở 2.650mm, i30 phiên bản mới ngắn hơn khoảng 15 mm so với phiên bản tiền nhiệm nhưng Huyndai tuyên bố hiện xe có cabin rộng rãi nhất trong phân khúc, bao gồm khoang chứa đồ 395 lít.


Các động cơ cho xe bao gồm ba động cơ xăng và ba động cơ diesel, các mẫu xe cơ sở có động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.4 lít sản sinh 99 mã lực và mô men xoắn 134 Nm. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ sở hữu động cơ xăng tăng áp 1.0 lít công suất 118 mã lực và mô men xoắn 170 Nm, trong khi đó phiên bản xe chạy xăng hàng đầu sẽ sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1.4 lít mới với 138 mã lực và 242 Nm mô men xoắn.


Những ai ưa chuộng động cơ diesel hơn có thể chọn động cơ 1.6 lít với ba cấp độ tùy chỉnh: 94 mã lực và 280 Nm, 108 mã lực và 280 Nm, hoặc 134 mã lực và 300 Nm. Tất cả các động cơ xăng và diesel đều đi kèm với hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn, còn động cơ T-GDI 1.4 và hai động cơ diesel mạnh nhất có thể dùng hộp số ly hợp kép bảy cấp như là một tùy chọn.



So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh


Hyundai i30 cũng được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn chủ động, trong đó có Phanh tự động khẩn cấp với cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ giữ làn đường, chức năng giới hạn tốc độ và hỗ trợ đèn pha High Beam Assist.


Bên trong xe là màn hình thông tin giải trí tiêu chuẩn đường chéo 5 inch có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, khách hàng có thể yêu cầu tùy chọn màn hình 8 inch.


Hyundai i30 thế hệ mới sẽ được bán ra thị trường từ đầu năm 2017 tại các thị trường châu Âu.









v





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Hyundai i30 2017 vừa ra mắt ở triển lãm Paris

Mẫu hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 và dự kiến bán ở châu Âu vào đầu năm sau.

Chi tiết các phiên bản cập nhật của Huyndai Tucson 2019

So với trước đây, Tucson 2019 có 4 phiên bản mới bao gồm Hyundai Tucson 2019 Go, Hyundai Tucson 2019 ActiveX, Tucson 2019 Elite và Tucson 2019 Highlander.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Huyndai Tucson 2019 được nâng cấp nhiều trang bị, sẵn sàng ra mắt tại Anh

Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 3 vào năm 2015, mẫu xe crossover Tucson luôn là sản phẩm bán chạy của Hyundai tại thị trường châu Âu. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe này đã sẵn sàng có mặt tại thị trường Anh. Được cung cấp dưới nhiều biến thể khác nhau

Huyndai Solati vượt trội hơn nhưng khó tiếp cận khách hàng

Hyundai Solati sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.706mm, chiều dài cơ sở là 3.760mm, khoảng sáng gầm là 185mm.

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán