Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai

Sau vài hình ảnh đầu tiên được hé lộ hồi đầu tháng trước, cuối cùng Lexus đã công bố những hình ảnh chi tiết của mẫu concept UX Concept.


Mẫu concept SUV Lexus UX.

Giống với tên gọi, Lexus UX sẽ mang đến trải nghiệm lái độc đáo trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ. Mẫu concept mới này được tạo ra bởi ED2 – trụ sở thiết kế ở miền Nam nước Pháp, nơi sẽ mở ra hướng đi mới cho Lexus với những mẫu xe tương lai.

Xe được thiết kế với ngoại hình hiện đại kết hợp một mẫu xe off-road và một chiếc crossover với lưới tản nhiệt cỡ lớn truyền thống của thương hiệu này. Lexus gọi đó là cách tiếp cận sự thiết kế “Inside Out”, có nghĩa là hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, trong đó là sự kết hợp mạnh mẽ giữa ngoại thất và nội thất của xe.



Đèn chạy ban ngày hình chữ L được tái định vị để kết hợp với đèn pha góc cạnh, trong khi đèn hậu hướng lên phía cánh gió gắn trên mui xe.

Mẫu conceptn này cũng có thiết lập bốn chỗ ngồi trong buồng lái và được chia thành hai phần riêng biệt gồm phần trước nội thất có thiết kế mang phong cách thể thao. Trong khi đó, phần phía sau là một không gian tiện nghi và thoải mái.



Bên cạnh đó, Lexus thậm chí còn thiết kế cột A trong nhỏ hơn với những phần 'vây cá' được làm từ chất liệu Polycarbonate có thể nhìn xuyên thấu bên ngoài. Ghế trước của xe là được lấy ý tưởng “Kinetic Seat” sẽ có trên các mẫu xe trong tương lai, một loại ghế đáp ứng sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.



Cụm đồng hồ trên bảng điều khiển mang lại cảm giác ba chiều. Màn hình thông tin giải trí trung tâm được đặt ở trên bảng điều khiển và điều hòa nhiệt độ cũng được đặt gần hơn. Cụ thể, cụm đồng hồ của xe có một quả cầu nổi trong suốt, giống như một hình ba chiều, kết hợp đồng hồ hiển thị thông tin analog và kỹ thuật số.



Hiện tại, Lexus vẫn chưa tiết lộ thôn tin về động cơ sẽ dùng cho mẫu concept UX nhưng chắc chắn mẫu xe này trong tương lai sẽ được đưa vào sản xuất như là phiên bản thay thế cho chiếc CT 200h Hatchback.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: concept, crossover, lexus, off-road, suv, ux, xe tương lai

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Lexus sắp ra mắt xe điện dựa trên concept LF-Z, xác nhận sẽ có 3 xe điện vào năm 2025

Trong số 3 sản phẩm sắp ra mắt của Lexus, có một mẫu xe được các nhận là xe gầm cao, sản xuất dựa trên mẫu concept LF-Z đã được giới thiệu vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên đến nay tên gọi chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được bật mí.Vào năm 2024

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lexus UX concept - bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus

Mới đây, Lexus cuối cùng cũng chịu tiết lộ cho công chúng nhiều thông tin và hình ảnh của chiếc UX concept – mẫu crossover nhỏ gọn mới của hãng, trước khi ra mắt thế giới tại triển lãm Paris vào tuần...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả