Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Sau những hình ảnh được hé lộ, Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu RN30 Concept tại Triển lãm Ô tô Paris 2016. Phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 được xem là mẫu xe đua thể thao hiệu suất cao dành cho các tín đồ đam mê tốc độ.

Hyundai RN30 Concept được xem là bản thử nghiệm đầu tiên trong phân khúc N hiệu suất cao của hãng xe thương hiệu xe Hàn. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên nền tảng i30 với khung gầm được hạ thấp và chiều rộng thân xe lớn hơn. Theo thông tin được hé lộ, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được đưa vào sản xuất và bán ra thị trường vào đầu năm 2017 với tân gọi i30 N.


Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Mẫu xe này dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công sất 260 mã lực, đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

RN30 ra đời sau nhiều năm thu thập dữ liệu và kinh nghiệm của Hyundai trong các giải đua đường trường Rally. Chính vì thế Hyundai RN30 hứa hẹn sẽ tạo ra một tỉ lệ công suất động cơ tương ứng với trọng lượng xe khá lý tưởng, để nang cao khả năng vận hành của xe.




Sau khi được nâng cấp, khối động cơ 2.0L sản sinh công suất đến 374 mã lực cùng mô men xoắn 451Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số DCT thể thao, sử dụng ly hợp kép. Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố khối động cơ mạnh mẽ này có nằm trong tùy chọn bổ sung cho phiên bản thương mại hay không.

A.Nguyễn (theo otos/carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Lộ diện xe đua hiệu suất cao Hyundai RN30 Concept

Sau những hình ảnh được hé lộ, Hyundai vừa chính thức giới thiệu mẫu RN30 Concept tại Triển lãm Ô tô Paris 2016. Phát triển dựa trên nền tảng của Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 được xem là mẫu xe đua thể thao hiệu suất cao dành cho các tín đồ đam mê

Ngắm chi tiết xe thể thao tuyệt đẹp Hyundai Concept RN30 vừa ra mắt

Sau nhiều tháng úp mở, Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản thể thao RN30 concept tại Paris Motor Show 2016.

Huyndai RN30 trong diện mạo xe đua thể thao lạ lẫm

Nguoiduatin - Mới đây, Huyndai RN30 đã được hãng xe đến từ Hàn Quốc giới thiệu với những hình ảnh bắt mắt, cải tiến chế độ lái tương thích với đường đua.

Hyundai tiếp tục tăng trưởng giá trị thương hiệu toàn cầu

Theo thông tin vừa công bố, Hyundai đã vượt qua 4 thương hiệu khác và trở thành thương hiệu lớn thứ 35 trên thế giới theo Bảng xếp hạng mới nhất được thực hiện bởi các chuyên gia thương hiệu...

5 mẫu concept ấn tượng nhất Paris Motor Show 2016

Những bản concept như Renault Trezor, Lexus UX hay Volkswagen I.D thể hiện triết lý thiết kế mới cũng như xu hướng xe điện tương lai từ các hãng.

Hyundai i10 2017 đẹp hơn nhiều so với thế hệ cũ

Bên cạnh RN30 concept và i30 thế hệ mới thì điểm nhấn của gian hàng Hyundai tại Triển lãm Ôtô Paris 2016 đang diễn ra chính là mẫu xe nhỏ i10 2017.

Ảnh chi tiết Hyundai i10 2017

Bên cạnh RN30 concept và i30 thế hệ mới thì điểm nhấn của gian hàng Hyundai tại Triển lãm Ôtô Paris 2016 đang diễn ra chính là mẫu xe nhỏ i10 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.