Siêu xe Ford Mustang “banh xác pháo” sau tai nạn

Sau khi lộ hình ảnh trên đường chạy thử, mẫu xe sang Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Paris và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới về 'Kiến trúc Lego lớn nhất từng được xây dựng'.

Mô hình kiến trúc xây dựng mô phỏng cây cầu tháp London nổi tiếng thế giới, cao 13 m từ 5.805.846 khối lego và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới từng được thiết lập với 470.646 khối lego.



Land Rover Discovery 2017 có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau để cho khách hàng lựa chọn gồm các bản 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, bản chạy xăng và máy dầu đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF.

Trong đó, phiên bản động cơ dầu diesel 4 xi-lanh Sd4 Ingenium Twin-Turbo có công suất 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tiếp theo là bản động cơ dầu diesel 6 xi-lanh Td6, công suất 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Trên phiên bản máy xăng, Discovery sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít Supercharged Si6, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.


Tại thị trường Anh, Land Rover Discovery có giá bán từ 43.495 đến 62.695 bảng.

A.Nguyễn (theo xgt)

TIN LIÊN QUAN

Chính thức trình làng Land Rover Discovery 2017 thế hệ mới

SUV 7 chỗ cỡ lớn Land Rover Discovery thế hệ mới đã có màn ra mắt thế giới ấn tượng mạnh, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới về danh hiệu “kiến trúc LEGO lớn nhất từng được tạo ra”.

Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Sau khi lộ hình ảnh trên đường chạy thử, mẫu xe sang Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Paris và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới về 'Kiến trúc Lego lớn nhất từng được xây dựng'.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Video Land Rover Discovery 2017 kéo khối hàng nặng 120 tấn

Để giới thiệu những cập nhật mới cũng như khoe khả năng kéo mạnh mẽ của mình, Land Rover vừa thực hiện một bài thử khá hoành tráng khi cho mẫu Discovery mới kéo 7 toa hàng với trọng tải lên đến 120 tấn trên quãng đường 100 m.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết