Khách hàng mua Honda City Modulo 2016 sẽ nhận được quà hấp dẫn từ Honda

Vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu sedan City Modulo 2016 mang đậm phong cách thể thao đến với khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã tin dùng các mẫu xe Honda City từ ngày 09/09 đến hết ngày 31/10, Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda City”.

Được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013, Honda City đã ngay lập tức gây ấn tượng nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng. Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda City đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ khả năng vận hành thú vị - Tiết kiệm nhiên liệu - An toàn vượt trội và đặc biệt là kiểu dáng thể thao năng động nhưng cũng không kém phần trẻ trung.


Honda City Modulo

Đến nay, Honda City đã đón nhận sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của gần 10.200 khách hàng và tự hào là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc.

Tính đến hết tháng 8/2016, tổng doanh số tích lũy 8 tháng đầu năm 2016 của Honda City cũng nằm trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất.


Để nâng cao vào hoàn thiện sản phẩm đêm lại chất lượng phục vụ tốt nhất, Honda Việt Nam đã giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích những chiếc sedan phong cách và đậm chất thể thao.


Sài Gòn: 'Hàng hiếm' Honda S2000 màu xanh rêu 'thả dáng' trên phố


City Modulo 2016 không chỉ thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của City 2016 mà nay còn trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo thiết kế mới được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Ô tô Honda


Ốp cản trước: Thiết kế góc cạnh tôn lên diện mạo mạnh mẽ cho phần đầu xe


Ốp cản sau: Đậm chất thể thao, tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe


Ốp thân xe: Được gắn logo Modulo với thiết kế chắc chắn giúp tăng cường kiểu dáng khí động học


Cánh lướt gió: Đầy cá tính với đèn phanh ấn tượng


Ốp mặt ca lăng thiết kế mới với 2 thanh crôm khỏe khoắn, điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gói phụ kiện với ốp mặt ca lăng nguyên bản.


Tem Modulo: Dấu ấn của phong cách và sự khác biệt

Phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe.

Không chỉ có vậy, bọc ghế da với chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại là một phụ kiện mới được bổ sung vào danh sách các phụ kiện chính hãng của Honda City, tăng thêm vẻ sang trọng tiện nghi cho không gian nội thất cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


City Modulo 2016 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 6/9 với với sáu màu: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ.


Honda Việt Nam tổ chức Hành trình “WINNER 150: 4 đỉnh cực – Vạn chân trời”


Không chỉ có vậy, để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình hấp dẫn “Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda City” diễn ra từ ngày 09/09 đến hết ngày 31/10.


Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng.


Không chỉ có vậy, nhằm da dạng sự lựa chọn cho khách hàng, Honda Việt Nam triển khai hai bộ phụ kiện City Modulo để khách hàng lựa chọn: Bộ phụ kiện số 1: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca-lăng, tem mudolo; Bộ phụ kiện số 2: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem modulo.

Giống như các mẫu xe khác, City Modulo 2016 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Hình ảnh về City Modulo 2016:



An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường...

Honda City 2016 bổ sung nhiều phụ kiện thể thao

Phiên bản City Modulo vừa ra mắt đã được thương hiệu Nhật Bản bổ sung nhiều dòng phụ kiện mang phong cách thể thao.

Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

Honda Việt Nam áp dụng giá bản mới cho 2 phiên bản Honda City

Đây được coi là 'cú hích' nhẹ của hãng xe trong dịp đầu năm mới đối với khách hàng nhằm khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe sedan hạng B.

Honda City tiếp tục giảm giá, chỉ còn 559 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B đang rất được quan tâm khi giá chỉ còn 559 triệu đồng.

Cơ hội trải nghiệm Honda City 2017 trong tháng 7 và tháng 8/2017

Tiếp nối thành công là mẫu xe tăng trưởng doanh số bán cao nhất phân khúc năm 2016, ngày 19 tháng 6 năm 2017, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu City phiên bản mới...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu