Chính thức trình làng Land Rover Discovery 2017 thế hệ mới

SUV 7 chỗ cỡ lớn Land Rover Discovery thế hệ mới đã có màn ra mắt thế giới ấn tượng mạnh, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới về danh hiệu “kiến trúc LEGO lớn nhất từng được tạo ra”.

Land Rover Discovery thế hệ mới – thế hệ thứ 5 (cách gọi của Land Rover) ra mắt trong bối cảnh một kiến trúc bằng LEGO lớn nhất trước nay, xây dựng mô hình cây cầu tháp London nổi tiếng cao khoảng 13 mét từ 5.805.846 thỏi LEGO, phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới trước đó (nhiều hơn 470.646 thỏi LEGO).

Video ra mắt Land Rover Discovery hoàn toàn mới phá kỷ lục Guinness Thế giới:

Discovery hoàn toàn mới tích tụ tinh hoa giá trị thương hiệu Land Rover trong nhiều năm lịch sử phát triển, không chỉ tiện ích với 7 chỗ ngồi rộng lớn mà còn có khả năng vượt địa hình nổi danh, cùng tính đa năng. Trải qua các thế hệ với lịch sử 27 năm qua, đã có hơn 1,2 triệu chiếc Discovery được khách hàng trên toàn cầu sử dụng.

Discovery hoàn toàn mới đã trải qua 1 triệu dặm đường (hơn 1,6 triệu km) thử nghiệm thực tế ở nhiều kiểu địa hình và điều kiện địa lý, thời tiết khí hậu khác nhau. Land Rover đã tiến hành thử nghiệm 35.000 chi tiết độc lập khác nhau, có tổng cộng 294 chiếc Discovery phiên bản nguyên mẫu (prototype) dùng cho các thử nghiệm ở 20 quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Có những thử nghiệm trên sa mạc cát nhiệt độ trên 40 độ C ở Dubai, thử với độ cao ở vùng núi Colorado (Mỹ), thử điều kiện băng giá dưới 0 độ C ở Arjeplog, Thuỵ Điển... Tất cả nhằm đảm bảo cho Discovery thế hệ mới trở thành mẫu SUV 7 chỗ cho gia đình toàn vẹn nhất.

Discovery nổi danh với khả năng offroad và chiếc xe mới tiếp tục thừa hưởng truyền thống, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ đắc lực cho xe vận hành hiệu quả trong mọi tình huống, mọi điều kiện địa hình thời tiết. Với khoảng sáng gầm xe tới 283mm, kết hợp góc tới 34 độ, góc thoát 30 độ cho phép xe có khả năng vượt đồi núi hay các hố sâu dễ dàng. Xe có thể lội qua vùng nước sâu 900mm. Hệ thống treo khí nén giúp tối ưu khả năng chạy ổn định cho xe trên đường onroad.

Video giới thiệu Land Rover Discovery hoàn toàn mới:

Discovery mới được trang bị nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau, các phiên bản 4 và 6 xi-lanh, cả máy xăng và máy dầu. Các động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Cụ thể, động cơ diesel 4 xi-lanh Sd4 Ingenium Twin-Turbo công suất 240PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Bản động cơ diesel 6 xi-lanh Td6 có công suất 258PS và mô-men xoắn cực đại 600Nm.

Với khách hàng chọn động cơ xăng, Land Rover trang bị cho Discovery động cơ V6 3.0L Supercharged Si6 công suất 340PS và mô-men xoắn cực đại 450Nm.


















Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Land Rover Discovery 2017 Land Rover

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Sau khi lộ hình ảnh trên đường chạy thử, mẫu xe sang Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Paris và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới về 'Kiến trúc Lego lớn nhất từng được xây dựng'.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa