Nissan công bố mức giá gần 175.000 USD cho GT-R Nismo 2017 tại Mỹ

Từng có thời GT-R là một món hời, vì đây là một siêu xe hiệu suất cao nhưng lại có giá chỉ năm chữ số (theo giá đô la Mỹ). Giờ đây nó vẫn có hiệu suất của siêu xe, nhưng đi kèm với mức giá của siêu xe, hoặc ít nhất là tiệm cận mức giá của những mẫu xe 'hàng khủng'.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã công bố giá cho phiên bản Nissan GT-R Nismo 2017, có mức giá khủng 174.990 $ (~3 tỷ 890 triệu VNĐ), cộng thêm phí vận chuyển 1.595 $ (35 triệu VNĐ), xe có giá 176.585 (~3 tỷ 925 triệu VNĐ). Mức giá này cao hơn đáng kể so với phiên bản GT-R “tiêu chuẩn” có giá 109.990 (2 tỷ 445 triệu VNĐ), tính cả phí vận chuyển là 111.585 $ (2 tỷ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản năm 2017, tức là nhiều hơn khoảng 25.000 $ (556 triệu VNĐ) so với GT-R Nismo phiên bản năm 2015.

Riêng khoản chênh lệch giá này cũng đủ mua hai chiếc Versa, hoặc ngang ngửa giá cơ bản của Nissan 370Z. Với mức giá nói trên, Nissan GT-R Nismo 2017 đắt ngang Porsche 911 GT3 RS (175.900 $, tương đương 3 tỷ 910 triệu VNĐ, chưa kể phí vận chuyển), và nằm giữa Turbo ($159.200, ~3 tỷ 539 triệu VNĐ) và Turbo S ($188.100, ~4 tỷ 181 triệu VNĐ).



Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản


Tuy vậy, Nismo GT-R 2017 vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.8 lít 600 mã lực như phiên bản năm ngoái, nhưng khung gầm thì cứng cáp hơn, hệ thống theo được tinh chỉnh lại, và phong cách cải tiến hơn được áp dụng trong dòng GT-R.


Mức giá này được công bố sau khi Nismo GT-R ra mắt tại Mỹ hồi cuối tuần qua tại triển lãm xe cổ điển Nhật Bản Japanese Classic Car Show ở thành phố Long Beach, California.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

[VIDEO] Nissan Sentra Nismo 2017 có giá khởi điểm không đến 555 triệu VNĐ

Là một sản phẩm nhằm mở rộng dòng Nissan Nismo (hiện tại đã có Juke và Juke RS, 370Z và GT-R), Sentra compact 2017 là câu trả lời của thương hiệu cho đối...

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay. Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với