Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Vào thời điểm trên, một phương tiện tự chế chở 4 tấm tôn và các thanh tre dài khoảng 2 mét, đến cầu Mai Lĩnh, không may phần xe kéo hàng bị tuột khỏi xe máy. Trong lúc người điều khiển vẫn đi xe về phía trước thì phần xe kéo tụt ra, lao xuống dốc. Lao được khoảng chục mét, phần xe chở hàng này tiếp tục ngoặt lên vỉa hè, lúc này có một số người đang ngồi chờ xe buýt.

Một người phụ nữ khoảng gần 70 tuổi không chạy kịp nên đã bị 'hỗn hợp' tôn, tre văng trúng, với thương tích nặng ở vùng cổ, dù được đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện 103 cho biết, bệnh nhân được đưa vào khoa B16 khoảng gần 15h, trong tình trạng tổn thương cổ trước, có vết cắt dài 20 cm, lộ khí quản.

Các bác sĩ khoa B16 – Bệnh viện 103 đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch, bóp bóng, trợ tim... Sau 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực B11. Tại đây, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần hai, sau 45 phút được hồi sức cấp cứu tích cực, tim không đập trở lại và đã tử vong.

Tối 25-9, thông tin với PV, CAQ Hà Đông cho biết, danh tính người xấu số là Bùi Thị Sâm (SN 1962), trú ở xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Người điều khiển chiếc xe chở tôn, tre đang bị tạm giữ, là Trần Hữu Dần (SN 1981), trú ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Trường-Hưng (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe bồn đấu đầu xe chở bệnh nhân, 20 người chết

20 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xe buýt và xe bồn đâm đấu đầu nhau tại bang Parana, miền Nam Brazil.

Nam thanh niên bị cổ thụ đè trúng đã tử vong tại bệnh viện

Sau khi bị cây cổ thụ trên đường An Dương Vương, quận 5 đè trọng thương được chuyển vào bệnh viện các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong.

Đỗ trong bệnh viện, bánh trước xe BMW "không cánh mà bay"

Đỗ xe trong bệnh viện, bánh trước và mâm có giá hàng chục triệu đồng của 'xế khủng' BMW đã 'không cánh mà bay' sau một đêm.

Quỹ Toyota Việt Nam tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu tiêu chuẩn cho bệnh viện tại Cao Bằng

Với mục tiêu góp phần giải quyết những vấn đề y tế trong cộng đồng; đồng thời hỗ trợ giảm tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ em tại các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc, Quỹ TVF phối hợp với tổ chức VCF quyết định trao tặng 15 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu

Xe ô tô khách tông sập trụ điện, 16 người thương vong

Xe ô tô chở 20 hành khách đang lưu thông trên đường bất ngờ tông sập cột điện trung thế khiến 2 người chết tại chỗ và 14 người khác bị thương nặng.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Những vụ tai nạn thương tâm từ xe cứu thương

Trên đường chuyển bệnh nhân đến bệnh viện, nhiều tài xế đã lạm dụng 'quyền ưu tiên' của mình để rồi không làm chủ được tốc độ và để xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc. Cùng nhìn lại một số vụ tai nạn...

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng thiết bị y tế tại Cao Bằng

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, dù đời sống người dân đang được cải thiện, song còn tồn tại nhiều khó khăn tại các tỉnh nghèo, đặc biệt là các tỉnh miền núi như Cao Bằng. Do vậy, các Quỹ xã hội như TVF nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...