Lexus UX concept - bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus

Mới đây, Lexus cuối cùng cũng chịu tiết lộ cho công chúng nhiều thông tin và hình ảnh của chiếc UX concept – mẫu crossover nhỏ gọn mới của hãng, trước khi ra mắt thế giới tại triển lãm Paris vào tuần tới. Những tiết lộ ngày hôm nay tập trung chủ yếu vào nội thất.


Thương hiệu Nhật Bản cho biết chiếc UX concept sẽ thể hiện tầm nhìn đối với một chiếc SUV nhỏ gọn của tương lai từ hãng, đồng thời nó cũng là đại diện cho bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus, đặc biệt chiếc xe mới sẽ định nghĩa lại hoàn toàn về trải nghiệm lái trên một chiếc xe công nghệ.

Nói cách khác, bên cạnh việc “nhá hàng” những thế hệ tiếp theo sở hữu cái nhìn tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của Lexus, chiếc UX concept này còn là bản xem trước của một chiếc crossover cỡ nhỏ thương mại đặt dưới Lexus NX. Về cơ bản, nó sẽ là mẫu xe thay thế cho CT200h – “sản phẩm lỗi” của Lexus.


Lexus xác nhận sẽ ra mắt UX Crossover Concept tại triển lãm Paris



Ông Stephan Rasmussen, nhà thiết kế tại Trung tâm Thiết kế Châu Âu Thiết kế, ED2 của Lexus: “Mục đích của chúng tôi chính là tạo ra một thể loại mới của crossover nhỏ gọn, một chiếc xe có thể tạo ra điều gì đó độc đáo sau khi thu thập những quan điểm của khách hàng, người dùng sẽ được thưởng thức những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và đầy sáng tạo.”

Không chỉ dừng lại ở bản concept, Lexus tiết lộ UX còn đi kèm với một phiên bản thậm chí còn táo bạo hơn rất nhiều với ngôn ngữ thiết kế sắc sảo, cơ bắp hơn, phong cách và khí động học hơn rất nhiều.


Bên trong xe là khoang cabin đi trước thời đại với chiếc la bàn nổi ba chiều ở ngay trên bảng điều khiển, cấu trúc từng chi tiết đều rất tinh tế, sang trọng và hiện đại, chưa kể đến một màn hình hiển thị ba chiều theo xu hướng màu “ảo diệu” đối với hệ thống điều hòa và màn hình hiển thị thông tin giải trí.

Lexus UX concept cũng sẽ sử dụng cửa sổ điện sắc, gương chiếu hậu thay bằng camera.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

Lexus UX concept: Đối thủ của Audi Q2 trong tương lai

Lexus vừa chính thức tung ra những hình ảnh chi tiết concept của mẫu SUV UX, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q2 khi được đưa vào sản xuất.

Lexus sắp ra mắt xe điện dựa trên concept LF-Z, xác nhận sẽ có 3 xe điện vào năm 2025

Trong số 3 sản phẩm sắp ra mắt của Lexus, có một mẫu xe được các nhận là xe gầm cao, sản xuất dựa trên mẫu concept LF-Z đã được giới thiệu vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên đến nay tên gọi chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được bật mí.Vào năm 2024

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.