Tắc đường, tài xế Innova đánh xe máy lấn làn

Mất bình tĩnh khi phải lách lên vỉa hè để tránh, tài xế Innova đã kéo kính và đánh cậu người lái xe máy đi ngược chiều.

Sự việc xảy ra vào lúc 5h43 phút chiều ngày 22/9/2016 tại ngã tư Ngô Thời Nhiệm - Trương Định, TP.HCM, và được xe đi sau quay lại.

Theo đó, chiếc Innova mang đi đúng chiều, đúng làn khi vừa qua giao lộ phải dừng lại do một chiếc xe máy Yamaha Sirius chen lấn ở phía ngược lại. Mặc dù tài xế đã phải đánh lái để bánh xe lên vỉa hè nhưng người lái xe máy vẫn tìm cách chen lên nên đã gây tắc cục bộ. Tài xế lái Innova có lẽ đã không giữ được sự bình tĩnh và đã kéo kính xuống đấm người lái xe máy. Do ngã tư ùn tắc nên tài xế Innova phải di chuyển, nếu vụ ẩu đả sẽ không dừng lại.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=c2auiXW7fQU]


L.A. Clip: Mr Đỗ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Fortuner đi ngược chiều suýt gây tai nạn trên đường dẫn cầu Thanh Trì [/i]
  • Cài nhầm số, tài xế Việt lùi EcoSport thẳng xuống sông [/i]
  • Hai vụ tai nạn như phim hành động trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng
  • [Clip] Hàng ngàn người gây náo loạn đường phố vì Pokemon Go
  • Xe máy vượt xe tải khiến tài xế ôtô ngược chiều “méo mặt“

Tag :

Toyota Innova lái xe đánh người

TIN LIÊN QUAN

"Ông Tây" mở cửa Innova bất cẩn khiến người đi xe máy gặp tai nạn

Chiếc Toyota Innova được cho là đang dừng đỗ để thả khách xuống thì người ngồi phía sau đã bất cần mở cửa không quan sát khiến cho một nam thanh niên đi xe máy vấp và ngã văng vào xe máy ngược chiều.

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

Clip chi tiết các tiện nghi trên Innova 2.0V

Toyota Innova V cao cấp và đắt nhất trong số 3 phiên bản của thế hệ mới, động cơ nâng cấp, hộp số mới, nhiều trang bị tiện nghi hơn và giá cũng tăng lên 995 triệu đồng

Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

'Bom tấn' Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Innova V, Innova G và Innova E đi kèm giá bán từ 793 triệu đồng.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova cũ sau 7 năm sử dụng

Từ khi ra mắt Việt Nam từ năm 2006, Toyota Innova đã trở thành kẻ thống trị phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Khi cần một chiếc MPV thì Innova luôn là cái tên đầu tiên mà người tiêu...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.