Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.


Chiếc xe 6 cửa nhỏ gọn này có tên gọi chính xác là Mini John Cooper Works Clubman, nó sẽ được giới thiệu dưới cả 3 phiên bản: mui cứng, mui trần và Countryman dưới ngoại thất hấp dẫn hơn và động cơ mạnh mẽ hơn từ các mẫu xe hiệu suất hàng đầu của Mini.


Đặc biệt, với chiếc Clubman, Works đã trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (hay còn gọi là All4 theo cách nói của Mini), nhờ vậy động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh mới nhất của Clubman cũng có nhiều thay đổi để có thể sản sinh công suất 228 mã lực và 350Nm mô-men xoắn.


Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội



Mini cho biết, Works Clubman có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 6,3 giây khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Trang bị đi kèm là hệ thống phanh Brembo, hệ thống ống xả thể thao cùng nhiều huy hiệu Works quanh xe.

Bên trong xe, Works Clubman cũng tạo nên sự khác biệt nhờ các ghế đua đem đến cho xe cái nhìn mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn.


Nếu như chiếc Mini Clubman S động cơ tăng áp 2.0L 189 mã lực vẫn còn yếu thế đáng kể trước đối thủ Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST thì Mini John Cooper Works Clubman nhận được rất nhiều kỳ vọng lớn lao khi đã sở hữu sức mạnh 228 mã lực.







Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

MINI ra mắt mẫu Clubman mạnh mẽ nhất

John Cooper Works Clubman là mẫu Clubman mạnh nhất từ trước đến nay của MINI, công suất cực đại lên tới 228 và tốc độ tối đa 237 km/h.

Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội

Tinh tế và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển lịch lãm đặc biệt, là sự tách rời với những đối thủ để tạo nên sự thu hút khác biệt, như một quý ông chỉn chu trong một bộ vest may đo...

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

MINI trình làng mẫu concept Clubman All4 Scrambler

Mẫu xe ý tưởng MINI Clubman All4 Scrambler là sự kết hợp giữa chiếc MINI Clubman S All4 tiêu chuẩn và mẫu xe mô tô BMW R Nine T Scrambler.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là