Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn


Sau một thời gian về Việt Nam, Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã có vài thay đổi ở cả ngoại hình và chủ nhân. Xe vẫn mang biển số đăng ký Sài Gòn nhưng nay đã về tay một đại gia Tây Ninh.

Sau khi bán chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat này, chủ nhân cũ ở Sài Gòn đã mua về chiếc Ferrari 488 GTB và dán nóc decal đen theo trào lưu. 

Về ngoại hình, chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat đã được thay 2 cặp mâm mới có màu đồng thay vì đen như nguyên bản. 

Đây là một trong những mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này là Chevrolet Camaro ZL1 hay Ford Mustang Shelby GT. Một điểm đặc biệt khác, đây là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. 

Dòng xe này sẽ không thích hợp với những người thích đường nét mềm mại, tinh tế kiểu Italy hay cân đối, đầy đặn như những mẫu xe Đức. Hellcat là chiếc xe Mỹ thuần chất, với những phẩm chất hoang dã nhất. 

'Cặp mắt' đầy mạnh mẽ của Dodge Challenger SRT-8 Hellcat.

Tên xe xuất hiện hiện trên lưới tản nhiệt.

Đèn hậu được thiết kế dạng mảnh và vuông vức.

Cánh gió phía sau được dán giả carbon như để tăng thêm vẻ mạnh mẽ và hiện đại cho xe.

Tên thương hiệu Dodge được gắn phía sau.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat có chế độ Eco thân thiện với môi trường hơn. Đổi lại, việc giảm công suất xe có thể làm những tín đồ ham mê sức mạnh không mấy vui vẻ. 

Nắp bình xăng được tạo hình khá độc đáo với biểu tượng Fuel (nhiên liệu).

Hệ thống phanh Brembo của Hellcat là loại phanh lớn nhất được Chrysler từng sản xuất. Đường kính 15,4 inch, 6 piston ở phía trước cho lực phanh đủ tốt để kìm hãm sức mạnh động cơ. 

Gương chiếu hậu.

Trên xe không hề có phù hiệu “turbo”, “707 mã lực” hay “Hellcat” ở bất cứ đâu, chỉ có hai biểu tượng con mèo trên chắn bùn.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger SRT Hellcat của kẻ buôn ma túy được tái sinh thành xe cảnh sát

Chiếc xe cảnh sát này giống như một lời cảnh cáo đối với những kẻ buôn ma túy tại địa phương.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt