Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Chiếc xe được nâng cấp bởi hãng độ xe trứ danh Kuhl Racing của Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Đây là một trong những hãng độ xe có tiếng cùng với Liberty Walk và Fat Five Racing, và cũng chính là hãng độ xe đã cung cấp phần lớn xe cho các cảnh quay trong bộ phim Fast&Furious: Tokyo Drift.

Chiếc GT86 là một trong 3 sản phẩm nâng cấp mới nhất của hãng với các trang bị hàng thửa đắt tiền và độc đáo. Phần thân vỏ của chiếc GT86 dã được Kuhl thay mới hoàn toàn bằng sợi carbon. Tất cả các chi tiết như hộc gió, cánh gió đuôi, gương chiếu hậu, dè chắn bùn hay ca-pô đều được thay mới hoàn toàn bằng sợi carbon, tuy nhiên chỉ có một số chi tiết nhỏ như viền thân, cánh đuôi hay ốp trong cản sau vẫn giữ nguyên màu carbon, còn lại toàn bộ phần thân vỏ được sơn màu đỏ táo và ca-pô sơn airbrush.

Hệ thống chiếu sáng nguyên bản vẫn được giữ lại chỉ thêm vào hệ thống đèn pha sương hàng thửa của hãng. Kuhl thay đổi toàn bộ kết cấu khung gầm cũng như cơ cấu chịu lực của GT86, hãng thay thế hoàn toàn bộ khung và hệ thống treo mới với khả năng nâng hạ theo ý muốn của người lái, bổ sung khung chống lật như xe đua chuyên nghiệp và thay thế toàn bộ nội thất bằng nội thất xe đua.

Hệ thống treo khí nén mới đi kèm với hệ thống dầm thép mới với bánh xe có độ chụm gần 30 độ so với nguyên bản giúp chiếc xe có khả năng drift mỗi khi chủ nhân cần. Chiếc xe được trang bị bộ vành đắt tiền từ Forgiato, hệ thống phanh đĩa thép Eringer và lốp thể thao Toyo Drift Pack.

Động cơ được nâng cấp toàn diện với hệ thống siêu nạp, két nước làm mát mới, hệ thống điều khiển ECU mới và hệ thống ống xả titan cho âm thanh đầy phấn khích. Mặc dù nâng cấp toàn diện chiếc xe tuy nhiên Kuhl lại từ chối tiết lộ thông tin về khả năng vận hành cũng như chi tiết bên trong của chiếc xe.

Chiếc xe khi ra mắt đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ Nhật Bản nói riêng và giới đam mê xe độ drift thế giới nói chung. Giá trị của gói nâng cấp không được tiết lộ nhưng theo giới chuyên môn thì những nâng cấp này đáng giá tới hàng trăm ngàn đô-la Mĩ.







Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Lộ diện Toyota GT86 2017
  • Toyota bất ngờ tung GT 86 Shooting Brake
  • Xuất hiện Toyota 86 độ “bạo” nhất tại Hà Nội
  • Toyota GT86 lập kỷ lục thế giới mới về cú drift dài nhất [/i] [/i]
  • Toyota 86 sành chơi với mâm ADV.1 [/i]

Tag :

Toyota Việt Nam Toyota GT86 Kuhl Racing

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Toyota GR 86 mới ra mắt Vương quốc Anh tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã giới thiệu GR 86 coupé mới, kế thừa của GT86 với công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, trước khi được bán vào cuối năm nay. Chiếc coupe hạng nhẹ đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, mà nó được cùng

Toyota GR 86 mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã xác nhận Toyota GR 86 coupe mới, phiên bản kế nhiệm của GT86, sẽ ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào tháng tới. Chiếc xe bốn chỗ dẫn động cầu sau nhẹ nhàng đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, cùng

"Chán" siêu xe, Liberty Walk bất ngờ tung gói độ thân rộng "cực ngầu" cho Toyota Land Cruiser 2022

Liberty Walk nổi tiếng với những gói độ thân rộng hào nhoáng dành cho các siêu xe thể thao, nhưng mới đây, hãng điều chỉnh Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung ra một gói nâng cấp dành cho chiếc SUV địa hình Toyota Land Cruiser 300 Series.

Toyota 86 facelift thâm nhập thị trường châu Âu với giá 739 triệu đồng

Ra mắt thị trường Bắc Mỹ hồi đầu năm và đặt dấu chấm hết cho Scion FR-S, Toyota 86 hiện đã được bán tại các thị trường châu Âu

Toyota C-HR "lột xác" với bản độ mới dữ dằn và lôi cuốn

Hãng độ xe Kuhl Racing vừa 'nhá hàng' hình ảnh của phiên bản độ Toyota C-HR cực kì hầm hố và lạ mắt, mẫu xe này sẽ được trưng bày tại sự kiện dành cho các nhà độ xe Nhật Bản Tokyo Auto Salon 2018 sắp diễn ra.

Lamborghini Aventador khí chất hơn hẳn với bodykit Liberty Walk

Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên

Toyota Land Cruiser Prado độ “gấu” với bodykit của dân chơi Nhật

Mẫu SUV địa hình nổi tiếng Toyota Land Cruiser Prado vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều tay chơi độ xe, nhất là những người yêu thích SUV vượt địa hình tiêu biểu như những khách hàng ở Trung Đông

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.