GoPro ra mắt máy ảnh chuyên dụng HERO5 cho các motovlogger

Ngày càng có nhiều tay đua mô-tô ghi lại hành trình và những chuyến đi của mình. Dù là ghi lại làm kỷ niệm cá nhân hay chia sẻ với mọi người trên mạng xã hội, thì việc quay phim trong khi lái xe giờ đây đã đơn giản hơn nhiều nhờ máy quay Hero5 của GoPro.


Sản phẩm mới này có gì đặc biệt? Đầu tiên, cả hai phiên bản GoPro HERO5 Black và Session đều không thấm nước. Có nghĩa là người dùng không cần phải dùng túi chống nước cho máy nữa. Hầu hết các motovlogger đều phải vật lộn với phụ kiện này, vì nó khiến cho việc lắp ráp cồng kềnh hơn, ngoài ra còn phải khoan lỗ để có thể cắm microphone.


Nhưng giờ mọi thứ đã khác, người sử dụng có thể quay dưới nước với độ sâu lên tới 10 mét mà không cần túi bọc. Âm thanh do đó cũng sẽ tốt hơn, vì phiên bản Black đi kèm với ba micro và một bộ giảm tiếng ồn. Ngoài ra người dùng còn có thể gắn thêm một micro chuyên dụng vào máy hay thậm chí là loại jack cổ điển thông qua một bộ thích ứng tùy chọn.


HERO5 Session cũng nhận được thêm một micro, rất lý tưởng cho việc quay phim khi đang lái xe nhờ kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, bộ pin nhỏ cũng sẽ gây khó khăn khi thay pin, tuy nhiên bạn có thể kết nối với một nguồn điện để quay phim với dung lượng tối đa của thẻ nhớ.


Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan



Công nghệ ổn định hình ảnh tiên tiến đã được áp dụng vào cả hai phiên bản máy ảnh mới này cùng với một khớp vạn năng giúp làm mượt video khi quay. Khớp này cũng có thể được gắn vào máy bay không người lái Karma mới của GoPro. Công ty này đã ra mắt một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường máy bay không người lái có quay phim - DJI Phantom. Khi sử dụng HERO5 Black bạn có thể quay phim với chất lượng 4K.




Các mẫu camera mới của GoPro cũng đi kèm với chức năng ra lệnh bằng giọng nói, tự động đăng tải tệp lên Cloud khi sạc, đều khiển một núm đơn giản, định dạng RAW mới cho chế độ chụp ảnh và một ứng dụng mới để có thể chỉnh sửa và chia sẻ hành trình của bạn một cách nhanh chóng.


Ở Mỹ, HERO5 Black có giá 399 $ (~8 triệu 890 nghìn đồng), còn HERO5 Session có giá 299 $ (~6 triệu 662 nghìn đồng). Cả hai mẫu này sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng vào tháng Mười tới. Khu vực EMEA (bao gồm các nước châu Âu, Trung Đông và châu Phi) sẽ có thể mua sản phẩm này với giá lần lượt là 430 euro (~10 triệu 715 nghìn đồng) và 330 Euro (~8 triệu 223 nghìn đồng).







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan

Quay phim hay ghi lại hình ảnh chuyến đi của bạn đôi khi sẽ có rủi ro xảy ra, vì vậy bạn cần có một loại camera thiết kế chuyên biệt cho mục đích này. Rất may, thị trường các trang thiết bị như thế...

Triumph giới thiệu Triumph TFT hệ thống kết nối hoàn toàn mới

Triumph Motorcycles vừa tung ra hàng loạt mô hình giao diện hiển thị TFT hoàn toàn mới cho các dòng mô tô Triumph hiện nay, nó cung cấp một loạt các tùy chọn kết nối bao gồm điều khiển máy ảnh GoPro, điều hường từng chặng đường trên ứng dụng 'My

MyTriumph mang đến trải nghiệm cho người lái xe với một loạt các tính năng kết nối tiện ích

Tính năng nổi bật MyTriumph là khả năng kết nối giữa xe với camera hành trình GoPro. Triumph là hãng xe máy đầu tiên trang bị tính năng này cho các dòng xe của mình.

Triumph Rockets 3 R Black huyền bí chính thức mở bán tại Thái Lan với giá 733 triệu đồng

Triumph Rockets 3 R Black phiên bản giới hạn có màu đen huyền bí, sẽ có giá bán được niêm yết là 1.005.000 bath. Triumph Rockets 3 R Black sở hữu ngoại thất có màu đen bóng, và được trang bị thêm huy hiệu ở khu vực bình nhiên liệu. Những chi tiết...

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Doanh nhân Thái Nguyên tậu Lexus LX570 Black Edition 2021 đầu tiên về nước, giá lăn bánh hơn 10,5 tỷ đồng

Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 phiên bản Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam đã được bàn giao cho 1 doanh nhân đến từ tỉnh Thái Nguyên ngay trong mùa dịch Covid-19 này.

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"

Có giá bán ngang những căn biệt thự cao cấp nhưng Rolls-Royce Cullinan vẫn là lựa chọn yêu thích của đại gia Việt. Số lượng Cullinan ở nước ta hiện lên đến hàng chục chiếc, trong đó có hơn 10 chiếc là bản Black Badge.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành