Audi "thắng lớn" tại Việt Nam với doanh số tăng hơn 30%

Theo công bố của Audi AG tính từ tháng 1 cho đến nay doanh số bán hàng của Audi trên toàn cầu tăng 4,9% đạt 1.234.900 xe và đạt tăng trưởng ở tất cả các khu vực then chốt: ở Châu Âu (tăng 7,4%), Bắc Mỹ (tăng 5,2%) và Châu Á – Thái Bình Dương (tăng 3,8%) trong đó doanh số tại thị trường Việt Nam tăng hơn 30%.

Theo đánh giá từ chuyên gia, Audi tiếp tục tăng trưởng 4,9% trên toàn cầu, đạt 1.234.900 xe với những mẫu bán chạy là Audi A4, Q5, A6 và Q7. Việc tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và các phát kiến công nghệ mới đóng góp rất nhiều cho sự thành công này.

Tại Việt Nam, doanh số bán ra của Audi tăng hơn 30%, điều này là do các khách hàng đánh giá rất cao mẫu Audi A4 phiên bản mới vừa ra mắt tháng 6, chỉ 10 tháng sau khi phiên bản Audi Q7 3.0 hoàn toàn mới với công suất 333 mã lực được giới thiệu tại Việt Nam.

Audi luôn phát triển những sản phẩm mới với dung tích động cơ hợp lý ví dụ như việc ra mắt mẫu Audi Q7 hoàn toàn mới với động cơ 2.0 TFSI.


“Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đối hoàn hảo và chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.


Kể từ khi ra mắt Q7 phiên bản động cơ 2.0 vào tháng 12 năm ngoái, doanh số Q7 đã vượt lên cán mốc mới. Các khách hàng Việt Nam thỏa sức khám phá sức vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp của Q7 2.0 TFSI. Và thực sự, từ tháng 1 tới tháng 8 năm nay, doanh số Audi Q7 đang vượt qua Audi Q5 trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Audi tại Việt Nam.


Thêm một siêu xe Audi R8 V10 Plus có mặt tại Sài Gòn


Ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam cho biết: “Việc chúng tôi ra mắt phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI Quattro tháng 12 năm ngoái chính là một minh chứng tuyệt vời cho thành công trong việc lựa chọn đúng dung tích động cơ tại Việt Nam và phù hợp với chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới của Chính Phủ”.


Hệ thống Quatro trên Audi

Cũng theo Audi, sắp tới sẽ có 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, trong đó có các mẫu xe được trang bị Quatro: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback; và A8L limousine.


Audi R8 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2.9L


Đặc biệt, Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ Audi quattro để chào đón tất cả các khách hàng đến tham quan.


Trong hơn 30 năm, Quattro đã cùng với Audi dẫn đầu các thương hiệu xe sang trên toàn cầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh. Kể từ năm 2009, Việt Nam đã trở thành vùng đất Quattro khi có tới 60% số lượng xe Audi bán ra được trang bị Quattro.


Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam phát biểu: 'Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp chính là mục tiêu của hãng tại thị trường Việt Nam'.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi bán hơn 1,1 triệu xe trong 7 tháng đầu 2016

Hãng xe Đức vừa công bố doanh số 1.102.650 xe bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Đến năm 2025, 50% doanh thu toàn cầu của Audi sẽ nhờ vào dòng xe SUV

Audi Q5 hoàn toàn mới chính là mẫu xe được ưa chuộng nhất của Audi hiện nay, xe vừa được ra mắt tại Trung Quốc. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2018 đến nay, đã có 125.750 chiếc Q5 được bán ra trên toàn cầu. Riêng tháng 5.2018, cũng đã có 24.700 chiếc Q5

Audi bán được gần 1,9 triệu xe năm 2017, tăng 0,6% so với năm trước

Doanh số toàn cầu của Audi tăng trưởng năm thứ 8 liên tiếp với gần 1,9 triệu xe bán ra, tăng 0,6% so với năm trước.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím