"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng


Đại diện BMW Motorrad vừa giới thiệu 1 trong 2 con 'át chủ bài' của mình trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016 sắp diễn ra vào ngày 26/10 tới đây, đó là R NineT Scrambler 2016.


Các khách hàng Việt có thể liên hệ đặt xe ngay từ bây giờ. Dự kiến, đến tháng 12 năm nay, những chiếc BMW R NineT Scrambler 2016 đầu tiên sẽ được phân phối chính hãng với mức giá tham khảo 600 triệu Đồng.


Ngoài R NineT Scrambler 2016, BMW Motorrad Việt Nam sẽ mang mẫu xe naked bike đang được nhiều biker Việt chờ đợi, đó là G310R.


BMW R NineT lần đầu tiên được giới thiệu tại Munich, Đức, vào cuối năm 2013. Sau 2 năm, dòng BMW R NineT mới được mở rộng bằng phiên bản Scrambler. Tân binh này cho thấy tiềm năng và sự linh hoạt của cơ sở gầm bệ trên BMW R NineT.


Phần đầu xe nổi bật với đèn pha tròn phong cách cổ điển.


Đồng hồ tròn, nhỏ hiển thị vận tốc và được bố trí màn hình điện tử phía dưới.


Bình xăng được cắt xẻ gọn gàng và khoác lên mình bộ áo màu bạc kim loại tạo nên vẻ cá tính riêng cho mẫu BMW R nineT Scrambler 2016.


Điểm nhấn trên những chiếc BMW R nineT Scrambler 2016 là phần yên bọc da màu nâu nhạt. Lớp đệm yên của BMW R NineT Scrambler đã được gọt bớt so với R NineT tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiều cao yên của BMW R NineT Scrambler lại tăng lên 820 mm thay vì 785 mm như R NineT tiêu chuẩn.


Cặp ống xả được đặt khá cao.


Đèn phanh và xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED.


BMW R NineT Scrambler được trang bị động cơ boxer, 2 xi-lanh phẳng, làm mát bằng gió, dung tích 1.170 phân khối, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.


Lực hãm của BMW R NineT Scrambler bắt nguồn từ phanh đĩa đôi 320 mm trước và đơn 265 mm sau có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.


Vành 5 chấu thể thao đi kèm lốp có kích cỡ 120/70-19 trước và 170/60-17 sau.


Hệ thống treo của BMW R NineT Scrambler bao gồm phuộc trước dạng truyền thống với phần đầu bọc cao su và gắp đơn Paralever đằng sau. Tại Việt Nam, BMW R NineT Scrambler 2016 sẽ cạnh tranh với Ducati Scrambler hiện cũng đang được phân phối chính hãng.


Từ khoá: bảng giá xe bmw, bmw, bmw motorrad việt nam, bmw r ninet, bmw r ninet scrambler, bmw r ninet scrambler giá bao nhiêu, ducati scrambler, động cơ boxer, giá bmw r ninet scrambler, giá xe bmw, mô tô phân khối lớn, triển lãm ô tô quốc tế việt nam 2016, vims 2016, xe scrambler

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là 'sân chơi' dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 tại thu hút khách tham quan như một 'món lạ'.

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới

Vị trí lái thoải mái hơn của những mẫu xe scrambler đang bắt đầu được nhiều fan hâm mộ phong cách retro ưa chuộng, bỏ lại phía sau phong cách cafe-racer từng một thời đình đám. Sau khi Ducati đã có...

Không có hàng hot G310R xuất hiện, BMW Motorrad bù đắp bằng dàn mô tô "khủng"

Trong số 10 chiếc mô tô BMW góp mặt, đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler.

“Huyền thoại” BMW R NineT Scrambler chính thức ra mắt "Fan" Việt

BMW Motorrad tiếp tục hành trình chinh phục những tay chơi đam mê tốc độ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016. Giữa vô số các thương hiệu ô tô, BMW Motorrad là hãng xe mô-tô duy nhất tạo...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn