[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Hà Nội là thành phố đầu tiên diễn ra hoạt động lái thử xe Isuzu mu-X và D-Max. Chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” bắt đầu từ tháng 9/2016 đến hết tháng 10/2016 do Isuzu Việt Nam tổ chức nhằm giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng ưu thế sản xuất xe du lịch của một nhà sản xuất xe thương mại chuyên nghiệp.

Tâm điểm chính của hoạt động lái thử là chiếc SUV 7 chỗ mu-X. Mẫu xe này mới vừa trình làng hôm 29/7/2016 với 2 phiên bản: mu-X 2.5 MT giá 899 triệu đồng và mu-X 3.0 AT giá 960 triệu đồng
[media=https://www.youtube.com/watch?v=EcPqiSDHdZU] Clip trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội
[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lịch diễn ra các hoạt động lái thử xe của Isuzu trên cả nước trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 10/2016


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Khách hàng Hà Nội hào hứng làm quen với Isuzu mu-X và D-Max
  • Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Tag :

Isuzu D-Max mu-X lái thử Isuzu trải nghiệm Isuzu

TIN LIÊN QUAN

Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Chi tiết xe mới Isuzu D-MAX TYPE X vừa ra mắt tại Hà Nội

Isuzu Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe bán tải D-MAX TYPE X phong cách nổi bật, cá tính tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra ở Hà Nội.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...