Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam hiện khá sôi động với sự góp mặt của gần 10 mẫu xe. Hầu hết các model đang bán trên thị trường đều là những phiên bản hoặc thế hệ mới nhất. Mặc dù vậy, không phải dòng xe nào cũng gặt hái được thành công.

Theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) trong tháng 8, Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bán tải khi đạt doanh số 1.016 chiếc. Kết quả này giúp Ranger giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc pick-up và duy trì sự hiện diện trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng.

Trong tổng số 1.016 xe Ford Ranger được tiêu thụ, miền Bắc và miền Nam có số xe bán ra tương đương, ở mức trên 400 chiếc trong khi khu vực miền Trung bán ít hơn với 162 xe.

Tính từ đầu năm đến hết tháng 8, doanh số cộng dồn của Ranger là 9.140 chiếc, tăng 120%. Theo đại diện của liên doanh xe Mỹ, cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì một chiếc là Ranger.


Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Doanh số tháng 8 của các mẫu xe bán tải thể hiện sự phân hóa lớn.

Nếu như Ford Ranger bán chạy nhất với doanh số vượt trội thì Chevrolet Colorado là dòng bán tải ế nhất phân khúc trong tháng 8 khi chỉ có vỏn vẹn 53 chiếc đến tay người dùng.

Chevrolet Colorado không được ưa chuộng ở miền Bắc và miền Trung khi chỉ có lần lượt 10 và 11 xe bán ra trong khi miền Nam nhỉnh hơn một chút với 32 chiếc. Doanh số bán hàng của Chevrolet Colorado kém gần 20 lần so với Ford Ranger.

Không chỉ Chevrolet Colorado, doanh số bán hàng của Ford Ranger cũng gấp nhiều lần so với các đối thủ còn lại như Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux hay Mazda BT-50.

Với hơn 1.000 xe bán ra, phân khúc bán tải đóng góp chung vào doanh số bán hàng trong tháng 8 của toàn thị trường Việt Nam đạt 23.540 xe, bao gồm 15.033 xe du lịch; 7.547 xe thương mại và 960 xe chuyên dụng.

Tính đến hết tháng 8, tổng doanh số bán hàng toàn thị trường ôtô Việt Nam đạt 187.407 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, xe du lịch tăng 30%; xe thương mại tăng 33% và xe chuyên dụng tăng 46%.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bản tải dù khan hàng

Thông tin từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy Ford Ranger bán ra được 2.102 xe trong tháng 11, giảm 481 xe so với tháng 10/2021. Ford Ranger bán chạy nhất phân khúc bản tải dù khan hàng Mặc dù giảm so với tháng trước, tuy

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger trở lại ngôi vị dẫn đầu phân khúc sau thời gian dài khan xe

Thị trường ô tô bắt đầu có sự khởi sắc mạnh mẽ của các dòng xe nhập khẩu. Riêng phân khúc xe nhập khẩu đã tăng trưởng mạnh tới 34% so với tháng 8, trong đó các mẫu xe bán tải (Pick Up) đã có sự trở lại mạnh mẽ.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Tổng doanh số các mẫu xe bán tải khác tại Việt Nam gộp lại vẫn chưa bằng lượng xe Ford Ranger bán ra trong tháng 10.

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...