Mitsubishi Kim Liên khai trương Showroom mới tại Vinh

Sáng nay (17/9), Lễ khai trương showroom mới của Mitsubishi Kim Liên tại Thành phố Vinh (Nghệ An) đã chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ đem lại diện mạo mới mà còn đánh dấu một hành trình, bước phát triển mới rực rỡ của Đại lý.


Mitsubishi Kim Liên, hay thường được biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh, là Đại lý Ô tô đầu tiên tại khu vực miền Trung. Với sự hiện diện của Đại lý, ngay từ những năm 1990, người dân thành Vinh đã được tiếp cận thường xuyên với sản phẩm & dịch vụ chuyên nghiệp của Nhật Bản.


Trải qua hơn 25 năm, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên nay đã phát triển thành một hệ thống đa ngành nghề với ngành Kinh doanh lõi là ô tô; và từ một showroom ô tô nay đã thành một chuỗi salon ô tô chuyên nghiệp, trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung.


Dù vẫn rất được khách hàng tin tưởng, nhưng với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ, cũng như phù hợp hơn với xu thế tiêu dùng hiện đại, từ giữa năm 2015, Kim Liên Group đã đầu tư xây dựng Đại Lý Mitsubishi Kim Liên hoàn toàn mới.


Subaru WRX STI 2015 đạt công suất khủng 1.200 mã lực


Mitsubishi Kim Liên mới tọa lạc trên Đại lộ Xô Viết – con đường đẹp nhất thành Vinh, với diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn xây dựng 6.500m2, được đánh giá là Đại lý ô tô đẹp & hiện đại nhất miền Trung.


Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Kim Liên đều được trau chuốt kỹ lưỡng.


Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe,khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn.


Mitsubishi sẽ trình làng xe xăng lai điện dựa trên Outlander tại Paris


Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, Đại lý Mitsubishi Kim Liên mới đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.


Hơn nữa, Mitsubishi Kim Liên mới tiên phong là đại lý kiểu mẫu 5S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn & hoạt động xã hội) hàng đầu của Mitsubishi Việt Nam.


Bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Tổng công ty Kim Liên, chủ đầu tư của Đại lý Mitsubishi Kim Liên khẳng định: Với việc khai trương showroom hoàn toàn mới của Mitsubishi Kim Liên, Đại lý cam kết gia tăng thương hiệu của Mitsubishi tại khu vực thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm “thật chất” và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Mitsubishi.



Cũng nhân dịp này, Mitsubishi Kim Liên tiến hành đã trao học bổng cho 05 học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học xã Nghi Phú (Nghệ An) và trao tặng nhà trường 04 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng, với mong muốn góp sức mình trong sự nghiệp “trồng người” của tỉnh Nghệ An.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại lý Mitsubishi đầu tiên tại miền Trung khai trương showroom mới

Mitsubishi Kim Liên mới có diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn 6.500m2, được đánh giá là đại lý ôtô đẹp và hiện đại bậc nhất miền Trung.

Mitsubishi mở rộng đại lý 3S thứ 27 tại Hà Nội

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội là một trong chuỗi 10 đại lý ô tô Nhật Bản tại miền Bắc và miền Trung của Kim Liên Group – một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực ô tô với hơn 25 năm kinh nghiệm. Đây là đại lý ô tô Mitsubishi thứ 3 của Kim Liên

Mitsubishi sẽ đầu tư nhà máy sản xuất xe ôtô điện tại Việt Nam

Phó Chủ tịch điều hành Hiroshi Sakuma cho biết, Mitsubishi hiện đang đầu tư hai dự án BOT Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 2 (công suất 1.200 MW) và Vĩnh Tân 3 (1.980 MW) tại Việt Nam.

Khai trương đại lý 3S Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng

Khai trương đại lý ô tô 3S và xưởng dịch vụ Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng vào tháng 11/2016, SAVICO trở thành đại lý mới chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Mitsubishi chuẩn bị xây dựng nhà máy sản xuất ô tô thứ 2 tại Việt Nam

Nhà máy có vốn đầu tư dự kiến 250 triệu USD, công suất 50 ngàn xe/năm.

Thêm 8 mẫu xe Mitsubishi bị tố gian lận tiêu hao nhiên liệu

Thêm 8 mẫu xe của Mitsubishi bị Bộ Giao thông Nhật Bản phát hiện gian lận mức tiêu hao nhiên liệu.

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã bán được 4

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.