Xem Stunter người Nga biểu diễn ATV siêu hay

Stunter người Nga Griha Taldikin vừa đăng tải trên kênh Youtube một doạn video ngắn trình diễn kĩ năng điều khiển xe máy 4 bánh ATV khá thú vị khiến cộng đồng chơi xe thế giới ngả mũ bái phục.

Stunt là môn thể thao mạo hiểm mới được ưa chuộng trên toàn thế giới, và ngay ở Việt Nam cũng mới chính thức phát triển vài năm gần đây.

Tại Nga, stunt cũng là một môn thể thao thuộc dạng “sinh sau đẻ muộn” mới phát triển trong 10 năm trở lại đây, nhưng những stunter trẻ của Nga đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như kỹ năng của mình được cộng đồng quốc tế nể phục. Griha Taldikin là một trong số đó.

Stunter trẻ người Moscow này thể hiện bản lĩnh của mình không chỉ trên dòng xe môtô quen thuộc mà còn cả trên những chiếc xe 4 bánh ATV. Mặc dù mới 26 tuổi nhưng stunter sinh năm 1990 đã sở hữu những kỹ năng ngang hàng với các stunter đã từng đến Việt Nam biểu diễn như Aaron Twite, Ogawa hay Stunter13 Rafal Pasiebek.

Kỹ năng điều khiển chiếc KTM ATV được nâng cấp với đầy đủ trang bị trong clip mới đây của anh chàng được giới chuyên môn Nga cũng như Hiệp hội stunt châu Âu đánh giá rất cao bởi đây là một dòng xe khó chơi stunt, nhưng Griha lại có thể diều khiển nó hết sức dễ dàng.

Được biết nguyên bản của chiếc ATV này là dòng cào cào KTM 530 EXC đã được độ lại toàn bộ, sở hữu khối lượng chỉ 160kg, nhẹ hơn rất nhiều chiếc sportbike nào hiện tại.

Hãy cùng thưởng thức màn trình diễn nhỏ của anh chàng đầy tài năng này thông qua clip dưới đây:

TIN LIÊN QUAN

Stunter Mattie Griffin biểu diễn mô tô siêu đẳng tại BMW JoyFest Vietnam 2018

Stunter Mattie Griffin đã đem đến cho quan khách thưởng lãm tại sự kiện BMW Joyfest Vietnam 2018 những màn trình diễn mô tô mạo hiểm với kỹ năng điều khiển siêu đẳng.

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Điểm mặt 6 stunter “nghệ” nhất thế giới

Travis Pastrana đang là một cái tên rất hot trong thời gian gần đây bởi mới đây anh đã khiến cả nước Mỹ phải nén thở dõi theo 3 màn stunt đi vào sách kỷ lục thế giới được anh thực hiện ngày 8/7 vừa qua. Nhưng Travis Pastrana không chỉ nổi tiếng nhờ

Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu luyện với nhiều góc nhìn

Benelli TNT125 là tân binh trên thị trường xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Honda MSX và Kawasaki Z125 nhưng có giá mềm hơn nhiều so với hai đối thụ của mình. Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu

Terry Grant thực hiện màn stunt ô tô trên hai bánh tại đường đua Hill Climb

Đối với nhiều stunter chuyên nghiệp, bênh hai bánh ô tô không phải điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, bênh hai bánh và di chuyển trên đoạn đường vòng vèo như những gì Terry Grant làm được với chiếc Range Rover Sport SVR thì quả thực không còn gì xứng

Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng

Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.

Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn

Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

Hai stuner cùng những pha biểu diễn cực đỉnh với Triumph Street Triple 765 RS

Mẫu xe mà hai stunter sử dụng là Triumph Street Triple 765 RS. Để thực hiện những pha “bốc đầu, đốt lốp” thì chiếc xe phải trải qua một số tinh chỉnh cho phù hợp của bộ môn Stunt như: thay đổi tỉ số truyền nhông sên dĩa của xe, tăng mô-men xoắn,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.