Fuso tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 8 vừa qua, Fuso đã thực hiện chương trình Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản. Chương trình đã đem lại sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe tải và xe khách chất lượng cao của Fuso trên từng hành trình.


Thương hiệu FUSO (Một bộ phận trực thuộc công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam) tự hào là bạn đồng hành trên con đường thành công của doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc cung cấp xe tải và xe khách chất lượng cao, bền bỉ với chi phí vận hành thấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc chính là một điểm cộng giúp FUSO giành được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.


Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản; phụ tùng chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản với giá cả hợp lý; xưởng dịch vụ được xây dựng và mở rộng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 3S, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian khi mang xe vào sửa chữa tại xưởng FUSO.


Đồng thời, đội xe sửa chữa lưu động FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng 24/7, khi xe bị hư hỏng trên đường nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng.

Tâm niệm dịch vụ hậu mãi chính là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của thương hiệu, FUSO đã triển khai nhiều chương trình hậu mãi thường niên, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp và sử dụng phụ tùng chính hãng với mức giá ưu đãi.


Điển hình có thể kể tới chương trình “Chăm sóc xe Canter” tổ chức hàng năm vào tháng 4 và tháng 10, tri ân khách hàng sử dụng xe FUSO Canter, miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng, giảm giá 20 - 40% khi mua phụ tùng chính hãng.

Trong năm 2016, lần đầu tiên FUSO áp dụng chương trình khuyến mãi mùa hè “Tải nhiều hơn, kinh tế hơn” khuyến khích khách hàng mua xe tải nhẹ FUSO Canter.


Fuso Rosa DCar 19 chỗ phiên bản Limousine đầu tiên tại Việt Nam


Với tổng quà tặng trị giá 30 triệu đồng (đã bao gồm VAT) bao gồm 2000l dầu DO tương đương 21 triệu và gói miễn phí kiểm tra và vật tư bảo dưỡng lên đến 30.000 km đầu tiên trị giá 9 triệu đồng, khách hàng không cần lo chi phí cho năm đầu tiên sử dụng xe.


Mới đây, thương hiệu FUSO đã giới thiệu chương trình “Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản từ 15 -19/08/2016.

Các kỹ thuật viên FUSO phối hợp cùng chuyên gia Nhật Bản đã đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra bảo dưỡng xe, tư vấn cách vận hành các dòng xe FUSO tiết kiệm và an toàn, tặng kèm bộ phù tùng chính hãng FUSO.

Chương trình cũng đã nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ phía khách hàng.


Trong thời gian tới FUSO tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc khách hàng để có thể trở thành một trong những hãng xe đi đầu về dịch vụ hậu mãi.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương đại lý FUSO Tây Bắc Sài Gòn

Khai trương tối 12/09 ở Hóc Môn, TP.HCM, FUSO Tây Bắc Sài Gòn là đại lý FUSO 3S đầu tiên xây dựng theo hệ thống nhận diện toàn cầu.

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 1/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO...

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Nhân kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO đã kết hợp với các đại lý uỷ quyền triển khai chương trình Trải nghiệm FUSO Rosa với hai phiên bản cao cấp trên...

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Khai trương đại lý FUSO 3S đầu tiên chuẩn Toàn Câu tại Việt Nam

Ngày 12/9/2016, Công ty Cổ phần Ô Tô Tây Bắc Sài Gòn đã chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và Dịch vụ hậu mãi – Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn (3S: Sales, Service & Spare Part),...

Furama Resort Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón với FUSO ROSA

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc