Ô tô bốc cháy tại sân bay quốc tế Nội Bài, 1 người tử vong

Chiếc ô tô đỗ tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đột nhiên bốc cháy vào rạng sáng 14/9 làm 1 người tử vong.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, vào 00h45p ngày 14/9/2016, tại khu vực phía Tây – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xảy ra vụ cháy 1 xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng HKQT Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế.

Hệ quả, chiếc xe bị cháy hoàn toàn và lái xe tử vong. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật. Báo An ninh Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Mất 8 tháng để sửa chữa nhà ga T1 sân bay quốc tế Nội Bài

Nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ được thi công sửa chữa, cải tạo, nâng cấp trong vòng 8 tháng (từ tháng 7/2017 – 3/2018).

Lấy ý kiến rộng rãi 9 phương án thiết kế nhà ga sân bay Long Thành

Sáng nay 28/11, Bộ GTVT và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã trưng bày 9 phương án thiết kế nhà ga sân bay quốc tế Long Thành để lấy ý kiến rộng rãi trong cộng đồng.

Chập điện, xe ô tô đầu kéo cháy rụi trên quốc lộ

Chiều 15-11, xe ô tô đầu kéo BKS 29C-311.30, đuôi xe BKS 29R-500.90 trong lúc lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam, đoạn qua thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) đã...

Xử lý xe ôtô "ngỗ ngược" chạy ngược chiều cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có đề nghị Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) xử lý nghiêm xe ôtô 7 chỗ hành vi đi ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài-Bắc Ninh.

Máy bay hạ cánh muộn 15 phút vì... chó chạy trên đường băng

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 7 tháng đầu năm 2017 cả nước có 42 sự cố hàng không, giảm nhẹ 4,5% so với cùng kỳ năm 2016. Trong số này, có 5 sự cố uy hiếp an toàn mức cao (mức C) và đều do lỗi con...

Hàn Quốc khuyên chủ xe BMW ngừng sử dụng cho đến khi vấn đề an toàn được đảm bảo

Ông Son Byeong-suk – thứ trưởng Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc – hôm 3/8 cho biết chính phủ sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng nguyên nhân các vụ cháy xe. “Chúng tôi khuyên các chủ xe BMW bị triệu hồi nên mang xe đi kiểm tra càng sớm càng

Xây dựng sân bay Sa Pa gần 7.000 tỷ theo hình thức BOT

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không Sa Pa, tỉnh Lào Cai theo hình thức BOT.

Ấn Độ triển khai tên lửa BrahMos đến sát biên giới với Trung Quốc

Ấn Độ vừa quyết định triển khai một trung đoàn tên lửa hành trình siêu thanh BrahMos mới tới khu vực vùng núi phía đông bắc tiếp giáp với Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi