Dodge Challenger 392 Hemi hàng hiếm độ nhôm xước ở Sài Gòn


Dodge Challenger SRT 392 là mẫu xe thể thao cơ bắp phong cách Mỹ điển hình. Xe được nhập về Việt Nam từ giữa tháng 6 với màu đen nguyên bản. 

Dodge Challenger là tên của ba thế hệ xe hơi Mỹ, sản xuất bởi hãng Dodge. Dodge Silver Challenger được sản xuất từ năm 1958 đến 1959. Từ năm 1969 đến 1974, thế hệ đầu của Dodge Challenger được sản xuất dựa trên nền tảng Chrysler E, chia sẻ nhiều chi tiết với chiếc Plymouth Barracuda. 

Thế hệ thứ hai của Challenger sản xuát từ năm 1978 đến 1983. Thế hệ thứ 3 bắt đầu được giới thiệu từ năm 2008. Dodge Challenger là đối thủ trực tiếp của Ford Mustang và Chevrolet Camaro.

Challenger đời 2015 có 2 phiên bản, bao gồm SRT 392 và SRT Hellcat. Những thay đổi lớn trên thế hệ mới bao gồm hộp số 5 tốc độ tự động được thay thế bằng hộp số ZF 8 cấp hoàn toàn mới.

Thân xe được khoác trên mình lớp áo nhôm xước khá bắt mắt. Gương bọc decal giả vân carbon. 

Phiên bản SRT 392 được lắp máy V8, 6,4 lít, tăng thêm 15 mã lực và đạt sức mạnh tổng thể 485 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 5 Nm, đạt 644 Nm. 

Ngoài ra, một số chi tiết ngoại thất cũng được thay đổi như tản nhiệt mới có thiết kế hiện đại hơn, nhưng vẫn lấy cảm hứng từ những mẫu xe cơ bắp thập niên 1970. 

Đèn đuôi bổ sung 4 dải LED. 

Bên trong, Challenger SRT 392 được trang bị màn hình 7 inch, TFT, hiển thị các thông số hành trình và màn hình 8,4 inch ở bảng trung tâm phục vụ giải trí và điều hướng.

Phanh Brembo 6 piston hiệu suất cao, đường kính 15,4 inch phía trước là trang bị tiêu chuẩn, phanh sau 4 piston.

Challenger SRT 392 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và chạy nước rút 400 m khoảng 12 giây. Xe có giá khởi điểm 47.390 USD tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Dodge Challenger SRT Hellcat độc đáo với bộ tem như bước ra từ thế giới đua xe Need For Speed

Ngoại thất siêu ngầu cùng cản va đặc trưng của cảnh sát Mỹ khiến cho chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat tại Việt Nam càng trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.

Vốn đã làm xe cơ bắp Challenger mạnh gần ngàn mã lực, Dodge vẫn cổ vũ dân chơi độ thêm với Direct Connection

Direct Connection là chi nhánh độ riêng của Dodge, cho phép những dân chơi xe cơ bắp có thể nâng cấp 'xế cưng' bằng các gói độ chính hãng chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.