Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Siêu xe Pagani Huayra của Minh 'Nhựa' lúc còn ở bên nước ngoài
Như những hình ảnh đã chia sẻ nhiều lần trước đây, siêu xe Pagani Huayra đồn đoán trị giá '78 tỉ đồng' của Minh 'Nhựa' về Việt Nam có ngoại thất màu cam nóng bỏng, bộ mâm màu bạc và mui xe màu đen. Đây là siêu phẩm được cộng đồng mê xe Việt Nam mong chờ nhất thời gian qua. Thậm chí choáng ngợp hơn, Minh 'Nhựa' khui công Pagani Huayra chỉ một ngày sau khi 'thâu tóm' 2 siêu xe hàng khủng khác là Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider cùng màu xanh dương độc nhất vô nhị. Bộ 3 siêu xe này gia nhập vào đội hình xe không tưởng, đặc biệt là Bugatti Veyron.

Là siêu xe kế nhiệm cho Zonda, Pagani Huayra được sản xuất từ năm 2012 đến nay. Sức mạnh cho Huayra đến từ động cơ V12 6.0L Twin-Turbo do Mercedes-AMG phát triển độc quyền cho Huayra. Động cơ tạo công suất 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100Nm, hộp số tuần tự 7 cấp giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 2,8 giây và vận tốc tối đa trên 380km/h.

Bên dưới là đoạn clip ngắn Minh 'Nhựa' chia sẻ giây phút hân hoan cùng vợ Rose Phạm ra cảng ở TP.HCM khui công siêu xe Pagani Huayra:


clip: FBNV
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí
  • Pagani tung gói nâng cấp giúp Huayra mạnh hơn
  • Huayra Pearl - siêu xe độc nhất vô nhị của Pagani
  • Pagani Huayra BC: nhẹ hơn, nhanh hơn và mạnh hơn

Tag :

Pagani Huayra Minh Nhựa siêu xe Pagani Huayra siêu xe Pagani

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

Dân mạng phát sốt khi Minh "Nhựa" tung ảnh 3 siêu xe trăm tỉ

Đầu tuần mới, Minh 'Nhựa' vừa khoe tiếp ảnh 3 siêu xe khủng trong garage của mình, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

THỦ THUẬT HAY

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

CV là gì?Tại sao đi xin việc lại cần CV

Bạn là người đang quan tâm đến vấn đề tuyển dụng và tìm việc làm thì chắc hẳn bạn đã nghe đến khái niệm CV xin việc hoặc Curriculum Vitae. Vậy CV xin việc là gì và tại sao khi đi xin việc lại cần CV? Bài viết dưới đây

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới