Minh Nhựa mua hai siêu xe cùng màu


Cách đây gần một tháng, thiếu gia Minh Nhựa đem bán 3 siêu xe đắt tiền, bao gồm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Maserati Granturismo MC Stradale và McLaren 650S màu cam. Nhiều người cho rằng thiếu gia này đã từ bỏ thú chơi tốn kém để chuyên tâm chuyện công việc và gia đình. 

Tuy nhiên trưa 13/9, thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh gây bất ngờ khi mua cùng lúc 2 siêu xe màu giống nhau. Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce duy nhất tại Việt Nam và McLaren 650S màu xanh nước biển. 

Theo giới kinh doanh xe nhập, trị giá Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce sau khi đóng đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng tại Việt Nam sẽ không dưới 30 tỷ đồng. Tại Mỹ, siêu xe này có giá trên 400.000 USD, trong khi đó, tại các thị trường láng giềng như Thái Lan, Aventador LP750 có giá 1,5 triệu USD, Singapore giá 1,4 triệu USD. 

So với Aventador tiêu chuẩn, phiên bản SV nhẹ hơn 50 kg nhờ sử dụng sợi carbon. Động cơ cũng mạnh thêm 50 mã lực, đạt công suất cực đại 750 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm xuống 2,8 giây. 

Siêu xe này được thiếu gia chuyển về trụ sở công ty tại quận 5, TP.HCM. Cách đây khoảng nửa tháng, thiếu gia Minh Nhựa tiết lộ với Zing.vn về dàn xe sắp tậu. Anh cho biết, 'Minh Nhựa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa'. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, ngoài hai siêu xe cùng màu, Minh Nhựa sẽ đưa hypercar Pagani Huayra về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Đi cùng với chiếc Lamborghini đắt tiền là mẫu McLaren 650S giá rẻ bằng khoảng một nửa. Ước tính chiếc McLaren này có giá khoảng 16 tỷ đồng khi ra biển trắng. 

Đây không phải lần đầu tiên Minh Nhựa sở hữu một chiếc McLaren 650S. Chính thiếu gia này là người tạo ra trào lưu chơi xe McLaren khi trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc McLaren 650S màu cam. 

Sau Minh Nhựa, hàng loạt thiếu gia, đại gia Việt đua nhau tậu 650S, biến dòng xe này từ hàng độc trở thành siêu xe phổ biến tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của hai siêu xe mới trong garage của Minh Nhựa khiến nhiều người hiếu kỳ. Cho đến nay, không ai biết chính xác số lượng siêu xe đã qua tay thiếu gia này, chỉ biết Minh Nhựa là một tay chơi siêu xe khét tiếng, chưa tìm được đối thủ tại Việt Nam. 

Video

Minh Nhựa đón vợ ở sân bay với màn nhảy flashmob

Minh Nhựa dùng 5 chiếc xe sang Land Rover để đón vợ từ nước ngoài trở về. Sự kiện gây chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh Nhựa xuất hiện với siêu xe xanh dương: Vì hợp mệnh

Nguoiduatin - Việc lựa chọn hai mẫu siêu xe trị giá trên 2 triệu USD cùng một màu xanh dương do đây là màu tương sinh với mệnh của vị thiếu gia này.

Chi tiết Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam

Lamborghini Aventador SV mạnh 750 mã lực, có mức giá xuất xưởng trên 500.000 USD. Thân xe làm bằng sợi carbon cả trong lẫn ngoài nhằm giảm trọng lượng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra