5 mẫu xe giá rẻ từ 1.000 bảng tại Anh

Không phải ai cũng đủ khả năng mua những chiếc xe mạnh mẽ, đắt tiền. Vì vậy, những mẫu hatchback cỡ nhỏ giá rẻ là lựa chọn hợp lý của nhiều người. 

5 mẫu xe dưới đây có giá tham khảo tại thị trường Anh chỉ từ 1.000 bảng, (tương đương khoảng 30 triệu đồng).

1. Mini Cooper S 2005

Ở Việt Nam, Mini Cooper S được xem là chiếc hatchback hạng sang. Tuy nhiên, ngay tại quê nhà, Mini Cooper S đời cũ được xếp vào loại xe giá rẻ.



Mini Cooper S cũ có giá ngang một chiếc xe tay ga hạng trung tại Việt Nam. 

Mini Cooper S 2005 sở hữu động cơ xăng I4 1.6 lít, hộp số sàn 6 cấp, công suất cực đại 168 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm. Thông số ấn tượng cho một chiếc hatchback cỡ nhỏ. Sau hơn 10 năm, mẫu xe này thường xuyên gặp trục trặc khiến giá trị của nó bị giảm đáng kể.

Giá tham khảo: từ 1.000 bảng.

2. Toyata Yaris T-Sport

Mẫu hatchback của Toyota được sản xuất từ năm 2001 đến năm 2005, là phiên bản thể thao nâng cấp của Toyota Yaris nhưng doanh số bán không được như mong đợi vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nhờ tiết kiệm nhiên liệu (5 lít/100 km) nên Yaris T-Sport được nhiều người quan tâm.



Toyata Yaris T-Sport nổi tiếng nhờ tiết kiệm nhiên liệu. 

Yaris T-Sport được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 103 mã lực, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h trong 9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 190 km/h.

Yaris T-Sport đã qua sử dụng có giá tham khảo: 1.500 bảng.

5. Mitsubishi Colt CZT

Nếu bạn muốn tìm một mẫu xe cỡ nhỏ thực sự khác biệt, Mitsubishi Colt CZT là lựa chọn thích hợp nhất. Colt CZT sở hữu động cơ tăng áp 1.5 lít, công suất cực đại 147 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 210 Nm.



Mitsubishi Colt CZT là chiếc hatchback mạnh mẽ.

Colt CZT tăng tốc lên 100 km/h trong 7,7 giây trước khi đạt vận tốc 210 km/h. Thông số này khá ấn tượng đối với một chiếc hatchback cỡ nhỏ.

Giá tham khảo: khoảng 1.500 bảng.

3. Fiat Panda 2006

Fiat Panda được trang bị động cơ 1.4 lít, cho công suất tối đa 100 mã lực. Panda tăng tốc lên 100 km/h trong 9,2 giây, trước khi chạm ngưỡng 185 km/h.



Fiat Panda mất giá 80% sau 10 năm sử dụng.

Ở thời điểm mới ra mắt, Panda có giá gần 10.000 bảng. Tuy nhiên hiện nay, mẫu xe này chỉ có giá khoảng 2.000 bảng do thường xuyên gặp vấn đề về trợ lực điện trong lúc vào cua. Dù vậy, Panda vẫn là một chiếc hatchback cỡ nhỏ đáng mua.

Giá tham khảo: khoảng 2.000 bảng.

4. Ford SportKa 2008

Ford SportKa là bản nâng cấp động cơ của Ford Ka. SportKa được trang bị động cơ 1.6 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 94 mã lực tại vòng tua 5500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,7 giây, vận tốc tối đa 172 km/h.

Giá tham khảo: khoảng 2.000 bảng.



Ford SportKa giá hơn 60 triệu nếu quy đổi ra tiền Việt.

Video

5 lý do người Việt nên mua xe hơi khi đủ tiền

Xe hơi giúp tránh mưa, nắng, an toàn hơn khi tai nạn. Khi có xe hơi, bạn có thể mua nhà xa trung tâm thành phố nên sẽ rẻ hơn, ngoài ra đi du lịch cũng đỡ tốn tiền.

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể...

MINI bị ám ảnh với sự tròn trịa và tối giản, nhìn hatchback Cooper S mà ngỡ như đồ công nghệ

Sau khi trút bỏ những lớp decal nguỵ trang, MINI Cooper S thế hệ mới đã lộ nguyên hình một thiết kế cực 'ton-sur-ton' với những món đồ công nghệ của Apple.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

MINI Cooper cải tiến, dùng động vơ V8 sản sinh công suất 414 mã lực

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2021 đang diễn ra tại Vương quốc Anh, mẫu xe Vini vừa được ra mắt, chính là mẫu MINI Cooper sử dụng động cơ V8. Được biết đây là dự án mất 4 năm để hoàn thành, với sự hợp tác của các thành viên thuộc Hiệp

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.