Ra mắt xe tay ga chạy điện BMW C evolution có tầm hoạt động 160km

BMW Motorrad vừa chính thức giới thiệu 2 phiên bản thuộc dòng e-scooter chạy điện có thiết kế trẻ trung và nhiều tiện dụng. Trong đó phiên bản toàn cầu của BMW C evolution trang bị phanh tích hợp ABS và tính năng kiểm soát lực kéo động cơ.

Từ năm 2012, hãng xe máy lớn nhất nước Đức đã bắt đầu phát triển công nghệ dành cho các mẫu mô tô chạy điện. Cùng với dòng xe hơi BMW i, hãng xe xứ Bavaria hiện cũng đã chính thức trình làng dòng xe máy điện BMW C evolution. Điều đó cho thấy sự quan tâm của BMW tới phân khúc xe điện và phương thức di chuyển trong tương lai. Tại Mondial de L'Automobile 2016 sắp diễn ra tại Paris (Pháp), BMW C evolution sẽ ra mắt thế giới với 1 phiên bản dành riêng cho châu Âu chỉ cần bằng lái A1 và phiên bản tương tự nhưng động cơ mạnh hơn và đi được xa hơn có tên Long Range bán tại nhiều thị trường trên thế giới.

Ra mắt xe tay ga chạy điện BMW C evolution có tầm hoạt động 160km

Về thiết kế, BMW C evolution mới có ngoại hình tương đương với dòng maxi-scooter truyền thống như các phiên bản của BMW C 650. Những đường nét trên xe được trau chuốt hơn, nhiều góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, toàn bộ thân xe mang màu sơn mới phối màu xanh - bạc (Silver metallic / Electric Green) khác hoàn toàn so với các tuỳ chọn màu sơn trên dòng scooter truyền thống của BMW. Phía trước xe, 2 cụm đèn pha LED tách rời, nằm ngay dưới kính chắn gió kích thước lớn chiếm gần như toàn bộ đầu xe. Xe sử dụng đồng hồ điện tử trung tâm dùng màn hình màu TFT hiện đại, cung cấp những thông tin cơ bản như tốc độ, lượng pin nhiên liệu, các chế độ vận hành và ước tính phạm vi di chuyển.

Với thiết kế trọng tâm thấp, BMW C evolution có khả năng vận hành linh hoạt. Mẫu e-scooter mới của BMW có pin nhiên liệu, động cơ và hệ thống điện đạt tiêu chuẩn an toàn dành riêng cho xe điện. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát lực kéo Torque Control Assist (TCA) và hệ thống điện tử cung cấp nhiều tuỳ chọn vận hành.

Nhờ ứng dụng công nghệ pin nhiên liệu 94 Ah có trên BMW i3 phiên bản mới nhất, 2 phiên bản của dòng e-scooter BMW C có hiệu suất sử dụng cao, khả năng sạc nhanh và dễ dàng nâng cấp pin nhiên liệu. Phiên bản được quan tâm nhiều nhất là BMW C Long Range được trang bị động cơ điện cho công suất đầu ra 26 mã lực. Chiếc BMW C Long Range có thể đạt vận tốc tối đa 129 km/h và di chuyển được xa nhất 160 km với 1 lần sạc đầy.

Trong khi đó, phiên bản dành cho châu Âu chỉ có công suất 15 mã lực, phạm vi di chuyển 100km và đạt tốc độ tối đa 100km/h. Phiên bản này chỉ cần yêu cầu bằng lái hạng A1 tại châu Âu và được thiết kế dành riêng cho thị trường này.

Riêng phiên bản BMW C Long Range sẽ chính thức có mặt tại thị trường các nước: Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Thụy Sĩ, Áo, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Bồ Đào Nha, Ireland, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc. Hiện giá bán của mẫu xe ga chạy điện này vẫn chưa được công bố.

Ảnh chi tiết xe ga chạy điện BMW C evolution:












Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Xuất hiện môtô điện có thể gập cất gọn trong ôtô
  • Victory khoe xe máy điện 174 mã lực trước Isle of Man TT 2016
  • 8 phương tiện đột phá sẽ khuấy động năm 2016
  • Cảnh sát Barcelona sắm ‘hạm đội’ xe máy điện đầu tiên

Tag :

BMW C evolution e-scooter BMW C Long Range xe ga chạy điện BMW

TIN LIÊN QUAN

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản...

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản mới.

BMW C Evolution 2017: Mạnh mẽ và "dai sức" hơn

Điểm nhấn của BMW C Evolution 2017 chính là công nghệ pin mới thừa hường từ người anh em i3 nâng cấp.

Mitsubishi Lancer Evolution phiên bản cuối cùng rao bán với giá hơn 2,7 tỷ đồng

Một đại lý ở Ontario (Canada) đang rao bán một chiếc Mitsubishi Lancer Evolution phiên bản Final Edition với giá 147.899 CAD (khoảng hơn 2,7 tỷ đồng). Theo đó, chiếc xe này chỉ lăn bánh được 99 km (62 dặm) trên đồng hồ. Đây là một trong 350 chiếc...

Lạ mắt với chiếc Yamaha Jog ZR Evolution độ độc với đồ chơi hàng hiệu

Jog ZR Evolution là dòng xe 2 thì huyền thoại của nhà sản xuất Yamaha từ lúc ra mắt thì dòng xe này đã cạnh tranh với các đối thủ tay ga đồng phân khúc 50cc như Dio ZX 50cc Honda Vision 50cc Scooter 50cc ...

BMW tung loạt ảnh C Evolution chạy điện mạnh mẽ hơn tại Paris

BMW đã có một lượng lớn các mẫu xe mới để trình làng tại triển lãm Paris năm nay. Hầu hết trong số đó đều đã được biết đến, nhưng dẫn đầu đội ngũ xe của BMW lần này là màn ra mắt thế giới của scooter...

Ngắm chi tiết xe điện của BMW C Evolution 2018 sắp về Việt Nam

Mẫu xe điện BMW C Evolution 2018, được trang bị nguồn pin năng lượng tương tự như mẫu BMW i3. Xe đạt công suất 26 mã lực… quảng đường tối đa có thể đi được sau 1 lần sạc đầy là 160 km và tốc độ tối đa xe đạt được là 129 km/h.

Xem Clip 48 năm phát triển dòng xe Land Rover trong 120 giây

AutoExpress - Mẫu xe SUV lừng danh Range Rover của Land Rover đã gặt hái được nhiều thành công cho hãng xe đến từ Anh Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.