Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe thể thao đa dụng Nissan Rouge đã có mặt ở thị trường châu Âu từ năm 2013. Tại thị trường này, Nissan Rogue còn được biết đến dưới cái tên X-Trail. Ở phiên bản mới này, Nissan Rogue được bổ sung một số điểm mới đáng kể về thiết kế và động cơ.


Nissan Rogue 2

Đây là lần đầu tiên mà chiếc crossover cỡ nhỏ này có thêm phiên bản động cơ hybrid đi kèm với hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian. Cụ thế, Nissan Rogue thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 lít kết hợp một mô-tơ điện có công suất 30 kW và hộp số X-Tronic với cụm pin Lithium-ion nhỏ được đặt dưới cốp sau xe và không làm ảnh hưởng nhiều đến diện tích khoang hành lý.



Ở động cơ mới, Nissan Rogue mới sẽ có công suất tối đa 176 mã lực. Trong đó, động cơ xăng cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 195 Nm kết hợp với 40 mã lực và 160 Nm từ mô-tơ điện.

Phiên bản tiêu chuẩn của Nissan Rogue mới vẫn sử dụng động cơ xăng với dung tích 2,5 lít và 4 xy-lanh như cũ. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm.



Về ngoại thất, xe có những thay đổi bao gồm cụm đèn pha mới, lưới tản nhiệt hình chữ V nổi bật cùng đèn sương mù hình chữ nhật. Ở phía sau có cụm đèn hậu cải tiến với đèn LED hình boomerang. Ngoài ra, xe còn có bộ mâm kiểu mới với 3 tùy chọn về kích thước như 17, 18 hoặc 19 inch và màu sơn ngoại thất mới.

Bên trong nội thất của Nissan Rogue 2017 được trang bị vô-lăng 3 chấu với cần gạt chuyển số thể thao, cụm đồng hồ được thiết kế mới và các ghế bọc nỉ hoặc da.


Hệ thống an toàn của mẫu xe này bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình và hệ thống phát hiện người đi bộ.

Hiện tại, Nissan vẫn chưa công bố thông tin về giá bán của mẫu crossover Rogue thế hệ mới này.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: crossover, hybrid, nissan, rogue

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Ảnh chi tiết Nissan Rogue 2017

Nissan vừa công bố giá bán mẫu Rogue 2017 với mức khởi điểm từ 23.820 USD cho phiên bản S FWD tại thị trường Mỹ.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

[VIDEO] Nissan Rogue facelift mới có giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu VNĐ

Được biết đến là một chiếc xe lớn hơn, thiết thực hơn, kinh tế hơn, thông minh hơn với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, chiếc Nissan Rogue facelift các bản cao hơn có giá đắt hơn các phiên bản năm 2016...

Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...