Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới

 Chiếc xe Ferrari 599 GTB được độ lại toàn bộ để phục vụ cuộc chơi drift đầy mạo hiểm

Drifter hàng đầu thế giới người Nhật Bản cũng đồng thời là nhà vô địch Fomula Drift nhiều năm, là chủ của cửa hàng độ xe Fat Five Racing – Daigo Saito – mới đây tiết lộ trên trang cá nhân về vũ khí mới mà anh sẽ sử dụng tại giải Formula Drift vào năm tới.

Theo hình ảnh Daigo đăng tải thì có thể nhận ra đó chính là chiếc Ferrari 599 GTB đã được độ lại cực kỳ chuyên nghiệp. Toàn bộ bodykit chiếc xe được Daigo tự tay thiết kế lại với vật liệu composite và hàng loạt cánh gió và cánh đuôi bằng carbon, sử dụng hệ thống treo hoàn toàn mới đi kèm với bánh xe mới từ Forgiato, lốp drift Toyo và hệ thống phanh hàng thửa Eringer Carbon.

Chưa hết Daigo còn nhờ tới xưởng độ trứ danh Liberty Walk chuyên độ các dòng siêu xe để nâng cấp thêm về công suất với hệ thống nạp gió Airrex, ống xả Armytrix cho âm thanh tuyệt hay đi cùng với hệ thống ECU được lập trình lại hoàn toàn phục vụ mục đích đua chuyên nghiệp. Khối động cơ nguyên bản V12 có thể tạo ra hơn 600 mã lực giờ đây có thể tạo ra gần 1.000 mã lực.

Daigo tiết lộ mọi chi tiết trên chiếc xe đã được chuyên nghiệp hóa dành để chơi drift một cách hiệu quả nhất. Nội thất đã bị thay đổi hoàn toàn để nhường chỗ cho bộ khung chống lật, bảng taplo carbon, vô lăng và ghế đua chuyên dụng… Mọi tiện ích nguyên bản của chiếc 599 bị loại bỏ hoàn toàn chỉ nhằm phục vụ mục đích chính là lái và vận hành. 

Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới
Hình ảnh chiếc xe trong quá trình dọn lại toàn bộ  

Chiếc 599 GTB độ này có thể coi là siêu xe drift chuyên nghiệp đầu tiên mang thương hiệu Ferrari trên thế giới và được độc quyền bởi tay đua Daigo Saito. Tuy nhiên, với tay drifter khét tiếng “liều mạng” này, đây không phải là siêu xe duy nhất anh độ lại. Trước đó Daigo cũng là người sở hữu chiếc Lamborghini Murcielago Drift đầu tiên trên thế giới bên cạnh chiếc GT-R drift được độ tới hơn 1000 mã lực, cả 2 chiếc xe này đều mang về chiến thắng lẫy lừng cho Daigo tại Formula Drift

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của chiếc Ferrari, tuy nhiên Daigo tiết lộ anh đang cùng đạo diễn nổi tiếng Luke Huxham chuẩn bị kịch bản cho video clip sắp tới về chiếc xe.


Từ khoá: 599, daigo, drift, ferrari, fomula drift, gtb, saito

TIN LIÊN QUAN

Công ty Nhật sản chế tạo Drift Ferrari 599 lạ mắt

Xe đua đang bị lạm dụng theo đúng nghĩa, nhưng với những chiếc xe drift thì phải nói rằng chúng đứng đầu những xe thường được chạy-như-thể-vừa-trộm-xe-xong. Những cuộc đua drifting không có chỗ cho...

Nismo tham vọng lập kỉ lục drift ở tốc độ hơn 300km/h

Hãng độ xe danh tiếng Nismo kết hợp với tay drift chuyên nghiệp Darren McNamara đang có tham vọng phá vỡ kỉ lục tốc độ drift hiện tại.

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017. Hai mẫu xe naked-bike 2017 hoàn toàn mới của KTM thuộc 2 phân khúc dung tích khác nhau 250cc và 390cc. So với mẫu KTM 390 Duke 2017 thì bản 200 Duke và 250 Duke lại có thiết kế đầu đèn hoàn

Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Chiếc xe thể thao Porsche 911 độ hay siêu xe McLaren 570S và Rolls-Royce Ghost đều được CEO trẻ tuổi mang ra nghịch với các màn đốt lốp và ngẫu hứng còn drift.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...