Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Macan Turbo nguyên bản sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.6 lít, mô-men xoắn 550 Nm, sản sinh công suất 400 mã lực, vận tốc tối đa 262 km/h.

Mới đây, hãng xe sang của Đức tiếp tục tung ra gói độ hiệu suất “Performance Package” giúp Macan Turbo sản sinh công suất 434 mã lực, mô-men xoắn đạt 600 Nm.



Macan là mẫu xe thành công nhất hiện tại của Porsche.

Giờ đây, Macan Turbo có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với bản Macan Turbo tiêu chuẩn. Macan có thể đạt vận tốc 270 km/h trong khoảng vòng tua từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút.

Một điểm mới mà gói nâng cấp này mang đến là đĩa thắng trước 390 mm, lớn hơn 30 mm so với Macan Turbo tiêu chuẩn, heo dầu 6 piston được sơn màu đỏ thể thao.



Porsche Macan độ mạnh 434 mã lực.

Gói độ này còn hạ thấp xe xuống 15mm với khung xe thể thao và ống xả thể thao. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén còn giúp xe hạ thấp khung gầm thêm 10 mm nếu khách hàng muốn trang bị. Hệ thống điều khiên đèn pha LED “Porsche Dynamic Light System Plus” cũng được trang bị cho Macan Turbo.

Chưa hết, gói Performance Package còn có thêm tùy chọn gói “Turbo Exterior Package”. Gói này bao gồm mâm 21 inch giống như trên 911 Turbo, ghế da phối với chất liệu alcantara, vài chi tiết thay bằng sợi carbon và bậc cửa có chiếu sáng.



Nội thất bọc da và sợi carbon.

Mức giá khởi điểm cho Macan Turbo trang bị gói Performance Package là 68.073 bảng Anh (tương đương hơn 2 tỷ đồng). Tại Việt Nam, xe được bán giá 5 tỷ 546,2 triệu đồng. Macan Turbo Performance Package sẽ đến tay khách hàng trong quý 4 năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Việt Nam nhận đặt hàng Macan Turbo hiệu suất cao giá 5,55 tỷ đồng

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Gói Hiệu Suất cao cấp cho dòng xe Macan nhằm nâng cao các tính năng lái được, sự linh hoạt tối ưu giúp người lái có cảm xúc lái xe mạnh mẽ hơn.

Tốn trên 5,5 tỷ đồng để mua Macan Turbo “độ” chính hãng mạnh nhất

Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng với giá bán tiêu chuẩn (đã cộng thuế) là 5.546.200.000 đồng.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi