Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

Theo thông báo từ Isuzu Việt Nam, từ tháng 9/2016 đến hết tháng 10/2016, Isuzu Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước.

Mẫu xe 7 chỗ mới nhất của Isuzu

Sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 10-11/9 từ 09:00 – 17:00 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội dành cho khách hàng tại miền Bắc.

Đến với sự kiện, khách hàng không những có thể khám phá, trải nghiệm và nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Isuzu Việt Nam về cả hai dòng xe Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX mà còn được tham gia vào nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn khác như:

- Bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị như: Tivi, iPad, lò vi sóng,…

- Tham gia gameshow có thưởng

- Phục vụ nước và bánh ngọt miễn phí

- Khu vui chơi dành cho trẻ em

- Và nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự

Chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” sẽ diễn ra từ tháng 9/2016 đến tháng 10/2016 theo lịch trình sau đây:



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Cận cảnh SUV 7 chỗ Isuzu MU-X mới ra mắt Việt Nam
  • Isuzu MU-X chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 899 triệu đồng

Tag :

Isuzu Việt Nam Isuzu mu-X Isuzu D-max thử xe isuzu

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ nhận cọc tại Việt Nam

Theo tin tức mới nhất được biết, Isuzu Việt Nam đang chuẩn bị bổ sung thêm biến thể chuyên chở hàng cho dòng bán D-max. Phiên bản cabin đơn (single cab) này hiện đã được các nhân viên bán hàng nhận cọc với giá dự kiến 399 triệu đồng. Isuzu D-max

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi