Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus UX Concept
Lexus mới tung ra một hình ảnh duy nhất về chiếc UX Concept mới, cho thấy góc nhìn 3/4 từ phía đuôi xe. Chiếc UX Concept được phát triển thiết kế tại Trung tâm Thiết kế Lexus ở châu Âu, mang ngôn ngữ thiết kế ấn tượng mạnh. Nằm ở phân khúc crossover SUV cỡ nhỏ, khi đi vào sản xuất hàng loạt, Lexus UX có thể sẽ cạnh tranh với các đối thủ hiện tại là BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Bên cạnh thiết kế táo bạo, Lexus UX Concept được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại để đem lại trải nghiệm sâu đậm cho người lái, trong khi nội thất sang trọng tinh tế với truyền thống chế tác thủ công và các kỹ nghệ sản xuất tiên tiến.

Lexus cũng cho biết, ngoài ra mắt chiếc UX Concept, tại Paris Motor Show 2016, hãng còn trình làng châu Âu mẫu sedan Lexus IS bản thiết kế nâng cấp, cũng như mẫu Lexus NX Sport mới và chiếc coupe Lexus LC.


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Lexus UX Concept Lexus UX Lexus NX Lexus SUV

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

Lexus sắp trưng bày 11 xe phiên bản sản xuất tại triển lãm Tokyo

Bên cạnh 11 mẫu xe phiên bản sản xuất, Lexus cũng sẽ trình làng một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại triển lãm Tokyo 2017.

Lexus UX concept - bước tiến mới trong cuộc hành trình thiết kế của Lexus

Mới đây, Lexus cuối cùng cũng chịu tiết lộ cho công chúng nhiều thông tin và hình ảnh của chiếc UX concept – mẫu crossover nhỏ gọn mới của hãng, trước khi ra mắt thế giới tại triển lãm Paris vào tuần...

Lexus sắp ra mắt xe điện dựa trên concept LF-Z, xác nhận sẽ có 3 xe điện vào năm 2025

Trong số 3 sản phẩm sắp ra mắt của Lexus, có một mẫu xe được các nhận là xe gầm cao, sản xuất dựa trên mẫu concept LF-Z đã được giới thiệu vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên đến nay tên gọi chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được bật mí.Vào năm 2024

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.