Alpina "tút lại vẻ đẹp trai" cho BMW B6 Gran Coupe với bộ la-zăng nhôm bóng

Chiếc B6 Gran Coupe của Alpina là một sản phẩm mới có thể đánh giá là khá hoàn hảo của hãng độ nổi tiếng này. Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc dòng M.


Nhắc đến Alpina là nhắc đến những bản độ thể hiện sự tinh tế, đồng thời cũng không kém phần mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao.


Đối với BMW B6 Gran Coupe cũng không ngoại lệ. Loại bỏ hầu hết những tiêu chuẩn, B6 trở nên tuyệt vời hơn hẳn, đặc biệt là với bộ la-zăng đa chấu mạnh mẽ.


G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe 'vượt quá giới hạn' với 730 mã lực



Tập hợp la-zăng mới đến từ thương hiệu TAG Motorsports, với kích thước 21x9.5 ở phía trước và 21x10 ở phía sau, kết thúc bằng vật liệu nhôm bóng. Dù vậy, nhiều ý kiến vẫn cho rằng B6 dường như hợp hơn với bộ bánh xe đến từ hãng ADV.1 Wheels.


Như đã giới thiệu, BMW B6 Gran Coupe không chỉ được chú trọng về ngoại thất mà còn khá được quan tâm về hiệu suất.


Sức mạnh xe đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít đã có tinh chỉnh, sản sinh công suất 600 mã lực và 800Nm mô-men xoắn. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ với 3,6 giây, giới hạn tốc độ 320 km/h.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

Gặp chiếc BMW M6 Gran Coupe đầu tiên tại Việt Nam

Đây chính là chiếc BMW M6 Gran Coupe F06 đầu tiên tại Việt Nam, xe sở hữu nước sơn ngoại thất Sakhir Orange và được bán với giá 6,3 tỷ đồng.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

BMW M6 Gran Coupe Sakhir Orange tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

M6 Gran Coupe là mẫu xe thể thao bốn cửa, bốn chỗ ngồi của BMW, được nâng cấp từ 6-Series Gran Coupe với gói nâng cấp hiệu suất M Performance. Các trang bị nổi bật trên M6 Gran Coupe bao gồm trần xe được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon, cụm đèn pha

Hãng độ Nhật "hô biến" BMW M6 Gran Coupe trở nên "cực kỳ" nam tính

Wald đã mở rộng phạm vi của Black Bision với một gói độ cho BMW 6-Series Gran Coupe.

BMW 650ix Gran Coupe khác biệt hoàn toàn nhờ gói độ của Fostla

Fostla vừa ra mắt một chương trình tùy chỉnh và nâng cấp mới cho BMW 650ix Gran Coupe.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.