Honda Vision thêm sắc hồng cho phái nữ

Honda Vision tiếp tục được bổ sung thêm màu sơn hồng sau màu sơn đen mờ ra mắt hồi cuối năm ngoái. Cũng giống với những lần “thay áo” khác, sự thay đổi chỉ mang tính thẩm mỹ chứ không hề có nâng cấp cụ thể nào khác. Màu sơn mới mang đến ngoại hình sơn hồng hướng đến phái nữ, kết hợp cùng chỗ để chân và yên xe màu nâu.


Honda Vision bản màu hồng.

Honda Vision 110 mới vẫn giữ nguyên thiết kế vốn có. Xe sở hữu kích thước tổng thể 1.863 x 686 x 1.088 (mm), chiều cao yên 750 mm, dung tích bình xăng 5,2 lít. Phần đầu xe phía trước mang những đường nét hiện đại với các đường nổi khối ba chiều ấn tượng và sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.



Xe được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy tối ưu giúp xe tiết kiệm nhiên liệu 29% so với trước.

Với sự bổ sung này, hiện tại, Honda Vision đã có tổng cộng 7 màu sắc khác nhau, gồm: Xanh, Trắng, Đỏ đậm, Vàng, Đen mờ, Đỏ và Hồng. Giá bán lẻ đề xuất đều ở mức 29,99 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Xe có mặt tại đại lý HEAD Honda từ ngày 12/9 tới đây.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: honda vision, xe tay ga

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision thêm màu hồng, giá không đổi

Mẫu scooter Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng và mức giá bán lẻ đề xuất vẫn giữ nguyên là 30 triệu đồng.

Cận cảnh Honda Vision 2016 phiên bản màu hồng giá 30 triệu đồng

Sáng nay (12/9), phiên bản 2016 của Honda Vision 110 với bổ sung thêm màu hồng nữ tính đã chính thức được bán ra thị trường thông qua các Head Honda trên toàn quốc.

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Đấu Yamaha Janus, Honda Vision có màu mới với giá 30 triệu Đồng

Honda Vision vừa được bổ sung màu mới cùng mức giá 29,99 triệu Đồng và chính thức bán ra từ ngày 12/9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả