Ra mắt 3 siêu xe Koenigsegg Agera RSR Limited Edition

Koenigsegg Automotive AB vừa trình làng mẫu Agera RSR – phiên bản giới hạn số lượng chỉ 3 chiếc và được giao cho những khách hàng ở Nhật Bản.

Bộ siêu phẩm Agera RSR vừa được ra mắt tại buổi lễ tổ chức bởi Koenigsegg Japan ở Tokyo ngày 05.09, với sự có mặt tham dự của Christian và Halldora von Koenigsegg.

Cả 3 chiếc Agera RSR được phát triển dựa trên siêu xe Koenigsegg Agera RS, nhưng với phần thiết kế khí động học độc đáo, đồng thời kèm theo những chi tiết trang trí mang tính cá nhân hoá bởi chủ xe.
Christian von Koenigsegg

Agera RSR là mẫu Agera RS đầu tiên được trang bị một cánh gió đuôi năng động, tương tự như trên siêu phẩm Koenigsegg One:1. Cánh gió đuôi này tạo ra lực ép tối ưu hơn nữa, giúp hoàn thiện khả năng điều khiển vận hành của xe, trong khi vẫn duy trì thiết kế cánh gió đuôi đặc trưng của Agera RS.

Ngoài ra, Agera RSR cũng có một cửa hút gió làm mát động cơ tương tự như của Koenigsegg One:1 nhưng thiết kế ngắn hơn để thích hợp với việc mui xe có thể tháo ra cất vào khoang chứa. Cửa hút gió này tăng hiệu suất làm mát động cơ hơn nữa ở tốc độ cao.

Hệ động lực của xe cũng như bản Agera RS, với động cơ bằng nhôm 5.0L V8 Twin Turbo của Koenigsegg, sản sinh công suất 1.160 mã lực tại 7.800v/ph (Redline 8.250v/ph) và mô-men xoắn cực đại 1.280Nm tại 4.100v/ph, trong khi đạt mức 1.000Nm ở dải vòng tua 2.700-6.170v/ph.

Kết hợp với động cơ là hộp số CIMA 7 cấp với lẫy chuyển số vô-lăng, một cơ cấu khoá vi sai điện tử và các hệ thống kiểm soát độ bám Traction Control (KTCS) và kiểm soát ổn định (KESS). Hai hệ thống này đều có 3 chế độ hoạt động: WET – NORMAL – TRACK.

Agera RS sử dụng hệ thống phanh đĩa carbon gốm với Sport ABS. Bộ mâm bằng sợi carbon kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport Cup2 kích cỡ 265/35R19 ở bánh trước và 345/30R20 ở bánh sau.








Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Trình làng siêu xe mạ vàng Koenigsegg Agera RS Naraya
  • Siêu xe mới của Koenigsegg chưa ra mắt đã có người sở hữu

Tag :

Koenigsegg Agera RSR Agera RS siêu xe Koenigsegg

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Siêu xe Agera Final One of 1 có số lượng sản xuất 3 chiếc, sở hữu sức mạnh 1.360 mã lực. Xe hiện được rao bán tại một showroom nổi tiếng ở Munich, Đức.

Siêu xe Koenigsegg Agera RSR ra mắt tại Nhật Bản

Siêu xe đặc biệt của hãng xe Thụy Điển có số lượng sản xuất chỉ 3 chiếc. Koenigsegg sở hữu động cơ V8 5.0L, tăng áp kép, công suất 1.160 mã lực.

Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị mạnh 1.160 mã lực

Chiếc Koenigsegg Agera XS được phát triển dựa trên phiên bản Agera RS tiêu chuẩn với một số chi tiết khác biệt mang tính cá nhân hóa đi kèm động cơ 1.160 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức