Hàng loạt cô gái xinh ngực trần xuống đường để... giảm tai nạn giao thông

Thay vì kêu gọi, treo áp phích, tranh cổ động thì một chiến dịch an toàn giao thông tại Nga đã đưa những cô gái nóng bỏng ngực trần, cầm biển báo giảm tốc độ trên đường để yêu cầu các lái xe đi chậm lại.

Theo Dailymail, chương trình này là một phần trong chiến dịch an toàn giao thông Avtodrizhenia tại Nga, được thực hiện tại các điểm đen thường xuyên xảy ra tai nạn ở vùng Nizhny Novgoro, thuộc quần đảo Novaya Zemlya, Nga.

Các cô gái trẻ tuổi, khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng sẽ mặc bikini và để ngực trần đứng ở ven đường, cầm các biển báo giảm tốc độ 60km/h và 40km/h để thu hút sự chú ý của các lái xe.


Các cô gái xinh đẹp ngực trần cầm biển giảm tốc độ để kêu gọi ý thức của người tham gia giao thông

Thực chất, biện pháp này đã được chiến dịch an toàn giao thông quốc gia của Nga tung ra vào năm 2013 nhưng vấp phải làn sóng tranh cãi lớn từ nhiều người nên gần đây nó mới được “hồi sinh” trở lại.

Một tổ chức nghiên cứu về chiến dịch Avtodrizhenia cho biết, hầu hết các lái xe đều chạy quá tốc độ, phần lớn trong số đó là nam giới nên họ đã chọn cách để các cô gái trẻ, xinh đẹp xuống đường nhằm giảm thiểu tai nạn cho thể xảy ra.


Chiến dịch nhận được sự ủng hộ của nhiều người cao tuổi

Một người mẫu tham gia chiến dịch cho biết “các tài xế thường không đi chậm lại khi họ đi qua các ngôi làng hay một khu dân cư, bất chấp có biển báo giảm tốc độ. Vì vậy, chúng tôi phải giúp cho họ nhìn thấy điều đó”.

Nhiều người lo ngại việc xuất hiện của các người đẹp trên đường có thể khiến các lái xe phân tâm gây tai nạn nhưng ban quản lý chiến dịch chưa ghi nhận trường hợp nào như vậy.


Chiến dịch này từng giúp giảm thiểu hàng nghìn vụ tai nạn giao thông trong thời gian thực hiện

Dù gây ra tranh cãi nhưng rất nhiều người cao tuổi ủng hộ chiến dịch Avtodrizhenia. Một người phụ nữ cao tuổi đã nghỉ hưu cho biết, “Các lái xe đi quá nhanh khiến tôi không thể sang đường. Một số người thì đi chậm lại nhưng nhiều người khác phóng vèo qua. Thậm chí một số người còn hét vào mặt chúng tôi, tại sao bà lại đi bộ ra đây?”.

Chính vì vậy nên bà cảm thấy biết ơn các cô gái chân dài. Sự có mặt của họ khiến các lái xe tự nguyện đi chậm lại, đảm bảo an toàn tính mạng mỗi lần sang đường.

Và hơn ai hết, chính những người trong cuộc cũng cảm thấy vô cùng hứng thú với chiến dịch này. “Đó là một điều tuyệt vời. Tôi muốn thấy các cô gái nhiều hơn trên các con đường. Họ giúp chúng tôi nhìn rõ tốc độ cho phép trên đường”, một tài xế nam thích thú nói.

Hà Triệu (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Video: Nghi ngờ tài xế ngủ gục khiến xe tải tông vào dải ta-luy rồi lật nghiêng trên QL14

Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải lật nghiêng, hàng hóa tràn ra mặt đường Quốc lộ 14. Tài xế sau đó trèo ra cửa sổ phía bên ghế phụ để thoát ra ngoài.

Phát động chiến dịch tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2018

Sáng 7/2, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.

Nữ biker sexy xinh đẹp tử nạn vì va chạm giao thông

Cô gái 22 tuổi đến từ xứ Bạch Dương là người chơi xe môtô nổi tiếng, sở hữu thân hình cực kỳ sexy vừa tử nạn trong một va chạm giao thông khiến cộng đồng xe hai bánh xót xa thương tiếc.

Nửa tháng, phạt liên tiếp 35 xe khách tại nút rẽ vào đường Trần Thủ Độ

Từ ngày 9-11 đến nay, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã phát hiện, xử lý 35 xe khách vi phạm tại riêng nút giao cắt đường dẫn ra cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với đường Trần Thủ Độ.

"Quái thú Địa Ngục Rừng Xanh" Mercedes-AMG GT R lộ diện hoàn toàn

Giữa một biển xe tại Triển lãm Gaikindo 2017 diễn ra ở Indonesia, Mercedes-AMG GT R đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khách tham quan.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Satria 150 bản độ ấn tượng đến từ vùng đất Miền Tây xinh đẹp.

Chiếc xe được đề cập dưới đây thuộc đời Satria 150 nhập khẩu từ Indo thuộc sở hữu của Biker đến từ miền sông nước Vĩnh Long. Bản độ được giữ nguyên phần dàn áo chủ xe chỉ chú trọng đến những ghi tiết ở phần ghi đông cũng như khả năng giảm tốc của

Tài xế ngủ gục, tông xe tải vào dải ta-luy khiến giao thông ùn tắc trên Quốc lộ 14

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h48 sáng ngày 3 tháng 8 trên quốc lộ 14, đoạn thuộc địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở hàng đang

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với