Rò rỉ ảnh BMW 1-Series Sedan dành riêng cho Trung Quốc

Mặc dù BMW đã chính thức công bố phiên bản 1-Series Sedan của mình hồi tháng bảy khi đăng tải một bức ảnh duy nhất về mẫu xe này, nhưng hãng đã giữ bí mật về việc phiên bản saloon cỡ nhỏ mới sẽ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.


Nhưng tại Trung Quốc, những thông tin và hình ảnh mới về BMW 1-Series Sedan 2017 đã rò rỉ trên mạng từ trước khi xe ra mắt thế giới tại triển lãm Quảng Châu 2016 tháng 11 tới, trước khi xe được bán vào quý một năm 2017.



BMW 1 Series Sedan hé lộ nội, ngoại thất



Những hình ảnh này xuất hiện trên trang Autohome của Trung Quốc, đã mang đến cái nhìn đầu tiên về đuôi xe của 1-Series saloon, mẫu xe sẽ mang nhiều đặc điểm của VW Jetta/Passat vibe dành cho thị trường Mỹ, cùng với ngoại thất có nhiều khác biệt với nhiều chi tiết trang trí.




Trang này còn cho biết đối thủ của Audi A3 và Mercedes-Benz CLA cũng sẽ được cung cấp cho thị trường Trung Quốc với ít nhất ba phiên bản bao gồm 118i được cho là dùng động cơ xăng tăng áp 1.5 lít 3 xi lanh sản sinh 136 mã lực, 120i công suất 192 mã lực động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, và 125i cũng động cơ 2.0 lít như trên nhưng công suất 231 mã lực.


Khi người Đức ra mắt 1-Series Sedan, mẫu xe tương tự Concept Compact Sedan hồi tháng 11 năm ngoái, hãng cho biết đây là “mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ đầu tiên dưới thương hiệu BMW.” Về mặt kỹ thuật thì điều này là đúng khi so sánh với những mẫu xe cỡ nhỏ và cỡ trung với chiều dài 4,456mm, chiều rộng 1,803mm, chiều cao 1,446mm, và trục cơ sở 2,670mm, còn 1-Series Sedan thì dài hơn E36 3-Series (4,432mm).


1-Series Sedan có phần đầu xe kiến trúc UKL (và dẫn động tất cả các bánh) giống với MINI, BMW X1 và 2-Series Gran Tourer. Xe sẽ được sản xuất độc quyền với Brilliance Auto, đối tác liên doanh của BMW tại Thẩm Dương, Trung Quốc.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

BMW 1-Series Sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc lộ diện khoang nội thất

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tìm cách có được hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của BMW 1-Series sedan hoàn toàn mới tại thị trường này.

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

BMW trình làng sedan cỡ nhỏ 1-series với nhiều trang bị cao cấp

Mới đây, tại buổi triển lãm ô tô Quảng Châu, BMW đã có buổi giới thiệu chính thức dòng xe 1-Series dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là dòng xe sedan nhỏ nhất mà BMW từng phát...

Mẫu sedan BMW 1-Series mới chính thức trình làng, giá từ 26.100 USD

Hãng xe hơi xứ Bavaria đã chính thức ra mắt mẫu sedan 1-Series hoàn toàn mới, đi kèm với mức giá từ 26.100 USD tại thị trường Trung Quốc.

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.