Xe sang Lexus GX460 va xe máy, gây chết người ở Quảng Ninh

Va chạm xảy ra tại một tuyến đường liên tỉnh, khiến chiếc xe sang Lexus GX460 hư hỏng nặng, chiếc xe máy biến dạng còn người lái xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra tại địa phận xã Bình Ngọc, tỉnh Quảng Ninh. Theo ghi nhận tại hiện trường đây là vụ tai nạn đâm trực diện tốc độ cao giữa một xe máy Yamaha Sirius và chiếc xe sang Lexus GX460.

Xe máy văng xa tới hàng chục mét.

Cú va chạm mạnh đã khiến người đi xe máy văng xa hơn 20m và rơi sang lề đường đối diện, bị đứt lìa đầu và tử vong ngay tại chỗ. Chiếc xe văng vào vệ cỏ và biến dạng nặng nề, hư hại toàn bộ khung, vỡ bánh và vỡ toàn bộ động cơ.

Còn về phần chiếc Lexus sau cú tông trực diện đã lao vào bên lề đường va chạm với cột mốc, bị hư hại toàn bộ phần đầu, cản trước, khung đỡ trước và gãy bánh bên lái, nứt vỡ khối động cơ khiến cho dầu chảy loang dưới mặt đường. Hiện tại chưa rõ tình trạng cũng như danh tính của tài xế lái chiếc xe này.

Chiếc Lexus bị biến dạng phần đầu xe.

Ngay sau đó ít phút cảnh sát giao thông đã có mặt và phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.


Ảnh: Otofun


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

 

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Lexus GX460 va xe máy, gây chết người ở Quảng Ninh

Va chạm xảy ra tại một tuyến đường liên tỉnh, khiến chiếc xe sang Lexus GX460 hư hỏng nặng, chiếc xe máy biến dạng còn người lái xe máy tử vong tại chỗ.

Chi tiết xe sang Lexus GX460 2017 vừa về Hà Nội

Mẫu SUV cỡ lớn Lexus GX460 2017 được một nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội nhập về và công bố mức giá bán trên 5 tỷ đồng.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Tai nạn kinh hoàng khiến xe Lexus đứt làm đôi, tài xế tử vong ngay tại chỗ

Vụ tai nạn khiến chiếc xe Lexus NX200t đứt làm đôi, nát bét nửa thân trước, tài xế bị mắc kẹt trong khoang lái và được cho là đã tử vong.

Bộ đôi xe sang Lexus ở Quảng Ninh dùng chung biển 6666

Nguoiduatin - Hình ảnh hai xế hộp hạng sang tiền tỷ Lexus dùng chung biển tứ quý 6 ở Quảng Ninh xuất hiện vừa qua gây xôn xao dân mạng.

Toyota Nam Phi triệu hồi khẩn cấp 700.000 ôtô do bị lỗi túi khí của Hãng Takata

Số lượng triệu hồi là 700.000 chiếc tại Nam Phi, trong đó có cả xe Lexus.

Tháng 2/2018, Lexus chỉ bán được vỏn vẹn 2 xe

Nguyên nhân trực tiếp của việc sụt giảm doanh số của Lexus được lý giải là do Nghị định 116 ban hành về quy định nhập khẩu ô tô đã ảnh hưởng trực tiếp đến xe nhập khẩu về Việt Nam. Lexus chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tất cả mẫu xe đều nhập khẩu từ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt