Đối thủ của Honda Lead tung chiến dịch giảm giá trong 2 tháng

Yamaha Motor Việt Nam bắt đầu chiến dịch giảm giá bán 1 triệu đồng đối với mẫu xe Acruzo, kéo dài 2 tháng kể từ 1/9/2016.

Theo đó từ 1/9/2016 – 31/10/2016, khách hàng khi mua xe Acruzo sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt, áp dụng tại tất cả đại lý Yamaha Town toàn quốc.

Yamaha Acruzo là dòng xe tay ga thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 10 năm 2015. Đây là sản phẩm chiến lược của Yamaha Motor Việt Nam nhằm cạnh tranh với đối thủ “đồng hương” Honda Lead.

Hướng đến các khách hàng nữ nên xe khá nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 99kg, đồng thời yên xe cũng có độ cao hợp lý với 785mm. Đồng thời, Yamaha Acruzo cũng được thiết kế với sàn để chân rộng, cùng với đó cốp xe có dung tích lên tới 37L, nắp bình xăng được bố trí đối xứng với cụm khóa điện tương tự như Nozza Grande.

Hình ảnh quảng cáo trong chiến dịch khuyến mại mới của Yamaha Motor Việt Nam

Yamaha Acruzo được giới thiệu với hai phiên bản, trong đó phiên bản tiêu chuẩn có 4 màu nâu, vàng Champagne, xanh Graceful và đỏ Candy; phiên bản Deluxe cao cấp hơn với 3 màu gồm đen, trắng và xanh Urban. Đặc biệt, bản Deluxe còn có thêm hệ thống định vị xe thông minh (bấm nút trên chìa khóa để tìm xe qua âm báo và đèn xi nhan) và ổ khóa đa chức năng.

Mức giá đề xuất cho Acruzo phiên bản tiêu chuẩn là 34.990.000 đồng, và phiên bản đặc biệt là 36.490.000 đồng.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Lead vượt xa Yamaha Nozza

Nửa đầu năm 2016, Honda Lead đạt doanh số gần 99.000 xe, trong khi Nozza đạt gần 35.000 xe

Yamaha triệu hồi gần 32.000 xe Acruzo vì dính lỗi

Hãng xe Nhật vừa thông báo triệu hồi 31.650 chiếc xe Acruzo do lỗi liên quan đến hệ truyền động.

Triệu hồi gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo, đối thủ của Honda Lead

Hãng xe Nhật vừa thông báo triệu hồi 31.650 chiếc xe Acruzo do lỗi liên quan đến hệ truyền động.

Gần 32.000 xe tay ga Yamaha Acruzo bị triệu hồi tại Việt Nam

Yamaha vừa phát lệnh triệu hồi 31.650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo tại thị trường Việt Nam để sửa lỗi. Cuộc triệu hồi chính thức bắt đầu từ 19/10/2016 đến 19/03/2017.

Sau Acruzo, đến lượt xe ga Yamaha Grande bị triệu hồi tại Việt Nam

Nguyên nhân của vụ triệu hồi này là do trong quá trình sử dụng Yamaha Grande, một số khánh hàng đã phản ánh về hiện tượng xe rung giật khi sử dụng ở vận tốc thấp.

Yamaha Acruzo 2016 thêm màu mới, giá từ 35 triệu

Acruzo mới có hai phiên bản cùng 7 màu sắc mới, trong đó nổi bật gồm màu Jet Black tương tự iPhone 7 hay màu nâu khá bắt mắt.

Sau Grande đến lượt Acruzo bị Yamaha Việt Nam phát lệnh triệu hồi

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy