McLaren 675LT nổi bật với bộ cánh tím xanh độc đáo

Bên cạnh việc là chiếc xe đua 'đúng chuẩn' nhất của McLaren trong dòng Super Series, 675LT còn là chiếc xe 'xấu tính' và 'hung hãn' nhất của hãng siêu xe Anh Quốc.



Giống như tất cả 499 anh em khác, chiếc McLaren 675LT trong bài viết này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay từ khi vừa ra mắt. Và để giúp cho chiếc siêu xe có tính độc quyền, chủ sở hữu của 675LT đã nhờ đến hãng độ Prestige Imports.


Tổng thể chiếc xe sau nhiều tùy chỉnh đã bắt mắt hơn rất nhiều với nước sơn tím xanh Lantana tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ giúp nó nổi bật giữa những 'anh em' khác.


McLaren 675LT hóa thân thành Người Khổng Lồ Xanh kèm thông điệp gây sốc




Chưa hết, McLaren 675LT còn được bổ sung thêm nhiều chi tiết sợi carbon mờ khỏe khoắn ở các bộ phận như cản trước, cánh gió nhỏ, các cửa lỗ thông khí, ốp gương chiếu hậu ngoài và gần như toàn bộ bộ khuếch tán phía sau.


Ngoài ra, Prestige Imports còn trang bị cho siêu xe một tập hợp la-zăng 5 chấu màu đen mờ, kẹp phanh màu xanh sáng nổi bật đem đến sự tương phản khá thụ vị với màu tím thân xe.


Với sức mạnh như ban đầu, có thể đưa xe cán vận tốc cực đại 470 km/h, McLaren 675LT sau độ hiện được bán với mức giá 434.950 USD (~ 9,7 tỷ VNĐ), đắt hơn 80.000 USD (~ 1,8 tỷ VNĐ) so với mức giá bán của một chiếc xe tiêu chuẩn.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

McLaren 675LT Spider màu xanh độc nhất vô nhị

Chỉ cần bạn có tiềm lực về tài chính, bộ phận McLaren Special Operations sẽ sẵn lòng giúp bạn cá nhân hóa những chiếc xe của hãng tới mức độ gần như vô hạn và rõ ràng là, chủ nhân chiếc 675LT Spider...

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

Cận cảnh siêu xe Anh Quốc McLaren 675LT quyến rũ hớp hồn

AutoExpress - Mẫu siêu xe McLaren 675LT với những đường cong đẹp hớp hồn qua năm tháng.

McLaren 675LT Spider gây hoa mắt với dàn áo tắc kè hoa biến hoá theo góc nhìn

AutoExpress - Một chiếc siêu xe McLaren 675LT Spider được khoác lên lớp sơn biến hoá độc đáo chính hãng.

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

AutoExpress - Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

Ngắm nhìn dàn áo chuyển màu độc đáo của McLaren 675LT Spider

Trong khi đại đa số những chiếc xe Ferrari đều có màu sơn đặc trưng hoặc sử dụng những màu ngoại thất như đỏ, vàng, đen, bạc và trắng, thì các khách hàng của McLaren lại thích nhiều sự lựa chọn...

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này