Bentley thiết kế quầy bar nhỏ trong xe hơi

Không cần phải nói thì ai cũng biết rằng uống rượu và lái xe là hai việc không nên kết hợp lại với nhau. Nhưng vừa uống rượu vừa ngồi sau một chiếc limousine sang trọng lại là một chuyện khác. Và để khách hàng có thể hình dung rõ hơn câu chuyện này, Bentley đã cung cấp một tùy chọn đựng đồ uống nhằm đáp ứng những sở thích cá nhân của khách hàng khi họ muốn.


Bộ phận Mulliner sẽ sẵn lòng trang bị cho chiếc Mulsanne hoặc Flying Spur với một trong ba thiết lập minibar ở giữa hàng ghế sau.(Tùy chọn này sẽ không phù hợp với các phiên bản continental hai cửa, nhưng rất có thể nó sẽ sớm mở rộng phạm vi và được ứng dụng trên SUV Bentayga)


Bentley đổ bộ tại lâu đài Windsor Castle với hơn 150 chiếc xe trưng bày



Khách hàng có thể lựa chọn một máy làm lạnh đồ uống làm bằng kính mờ và kim loại chrome đủ chỗ cho hai chai nước một lít, một máy làm lạnh sâm panh với thiết lập tương tự, hoặc một tủ cocktail bằng gỗ cứng với một cặp bình pha lê và một chai rượu bỏ túi bằng thép.


Tóm lại, tất cả đều được thiết kế để không ảnh hưởng đến tay vịn, ghế thứ năm, hay khoang để đồ. Thiết kế minibar của Bentley có lợi thế vượt trội hơn những thiết lập tương tự của các hãng xe sang khác, những thiết lập đó thường chiếm chỗ của ghế ngồi trung tâm với bộ khung lớn. Mỗi thiết lập của Bentley đều đi kèm với một bộ ly pha lê, cốc thủy tinh, ly sâm panh hay ly có chân – được sản xuất bởi David Redman London. Tuy nhiên, minibar này không bao gồm các loại rượu như Grey Goose, Moët, hay Macallan.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Siêu sang Bentley Bentayga chính hãng về Việt Nam trong tháng 10/2016

Chiếc SUV đầu tiên của Bentley và cũng là đầu tiên theo diện chính hãng tại Việt Nam là Bentayga sẽ có mặt tại Tp.HCM để tham dự sự kiện triển lãm ôtô quốc tế 2016.

Bentley đổ bộ tại lâu đài Windsor Castle với hơn 150 chiếc xe trưng bày

Những chiếc Bentley vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ được trưng bày tại lâu đài Windsor Castle, trong khuôn khổ lễ hội xe hơi Concours d'Elegance 2016.

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản...

Bentley Hà Nội ra mắt gói tùy chọn Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga

Nhằm đem lại những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng, Bentley Hà Nội đã chính thức ra mắt gói phụ kiện Mulliner dành cho xe Continental GT và Bentayga kể từ ngày 1/10.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...