Hamann tung bản độ Range Rover Evoque Convertible

Hãng độ lừng danh Hamann Motorsport vừa giới thiệu mẫu độ cho crossover SUV mui trần Evoque Convertible thêm cách điệu.

Chương trình nâng cấp của Hamann cho Range Rover Evoque Convertible gồm cả mẫu bodykit cá tính, cùng với cải tiến tăng hiệu suất vận hành. Bộ phụ kiện bodykit gồm cản trước và sau mới, lưới tản nhiệt và các đèn chiếu sáng ban ngày. Thiết kế ống xả với 2 đầu tròn được đưa vào chính giữa cản sau kiểu cách. Bộ bodykit được kết hợp với nhiều tuỳ chọn về mâm xe, ví dụ như mâm 22-inch đơn khối Anniversary Evo thiết kế đa chấu.

Ngoài ra, Hamann cũng nâng cấp động cơ, cả bản động cơ diesel và xăng. Nhờ tái lập trình điều khiển ECU, công suất và mô-men xoắn được tăng lên. Bản diesel ED4 được tăng từ mức 150 mã lực lên 181 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 80Nm, từ mức 380Nm lên 460Nm. Bản động cơ xăng Si4 có công suất tăng từ 240 mã lực lên 260 mã lực, mô-men xoắn từ 420Nm lên mức 480Nm.










Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Evoque Convertible – phiên bản độ thú vị của Hamann

Nếu bạn có cá tính hơi lập dị một chút, thì phiên bản Range Rover Evoque Convertible được chuẩn bị bởi Hamann chính là mẫu xe sinh ra dành cho bạn.

[VIDEO] Hamann giới thiệu sản phẩm mới từ Range Rover Evoque

Range Rover Evoque ngày nay đang trở thành chiếc SUV phổ biến rộng rãi trên toàn cầu, tuy nhiên với chiếc Evoque trong bài viết này, chắc hẳn đây là lần đầu tiên bạn trông thấy.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa được mở công tại một cảng xuất nhập khẩu ở Sài Gòn sẵn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017.

Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Phiên bản mui trần của Range Rover Evoque sau 2 năm ra mắt thị trường toàn cầu thì thời điểm hiện tại đã sẵn sàng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt trong khuôn khổ VIMS 2017.

Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Với mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ đồng, lượng người bỏ tiền mua những chiếc SUV Anh Quốc hạng sang vẫn không giảm. Để không bị hòa lẫn với các xe khác, một khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn chiếc xe độ độc đáo này.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Tại Vietnam International Motor Show 2017 vừa khai mạc ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe Evoque thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.