Xe Honda bán ở Nhật giá cao hơn tại Mỹ

Honda sẽ phân phối những chiếc xe thể thao Acura NSX tại Nhật Bản, nơi đặt trụ sở chính của hãng. Trong khi đó, dòng xe này đã bán tại Mỹ từ khá lâu. Khi về Nhật Bản, dòng xe thể thao này không thay đổi ngoại trừ giá bán.

Mức giá của NSX từ 23,7 triệu yên Nhật, tương đương khoảng 235.00 USD. Nhưng ở thị trường Mỹ, dòng xe này có giá bán rẻ hơn khoảng 100.000 USD, ở mức 156.000 USD.

Sở dĩ, giá bán xe của NSX tại Nhật cao bởi phải chịu thuế ước tính khoảng 18.800 USD. Bên cạnh đó, giá bán của xe cao hơn cũng có thể do gắn mác xe nhập khẩu, nên giá trị cũng khác so với xe sản xuất trong nước.

Nhật Bản không phải nơi duy nhất NSX có giá bán cao. Dòng xe này có giá 316.581 USD tại thị trường Australia. Tại Singapore, mẫu xe thể thao của Acura có giá bán lên đến 700.000 USD.

Acura NSX trang bị động cơ V6, tăng áp kép kết họp cùng 3 động cơ điện cho tổng công suất 537 mã lực và mô-men xoắn cực đại 686 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn. Acura MDX Type S 2022 “Trái tim” của...

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Acura tiếp tục “nhá hàng” về coupe 4 cửa Integra: một chi tiết dân chơi thích mê, ngày càng có “mùi” Honda Civic Si

Nếu như những dự đoán là chính xác, Acura Intergra thế hệ mới về cơ bản là một chiếc Honda Civic Si với 'bộ cánh' lịch lãm và cao cấp hơn.

Khám phá Acura MDX thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Acura MDX thế hệ mới vừa được một đại lý tư nhân nhập về nước, tuy nhiên giá bán hiện vẫn chưa được bật mí. Acura MDX thế hệ mới Acura MDX mới sở hữu phong cách thiết kế được áp dụng bởi TLX. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kim cương

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Cận cảnh siêu xe do Honda sản xuất, Acura NSX 2017

Acura NSX là chiếc siêu xe do hãng xe danh tiếng Nhật bản sản xuất và thương mại hóa vào năm 2017. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc siêu xe...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.