Đóng làn xe thô sơ đường Nguyễn Xiển- Xa La, phương tiện đi lại cần lưu ý gì?

Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường số 1 bao quanh Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An từ đường Cầu Bươu đến đường Nguyễn Xiển (đường Nguyễn Xiển - Xa La) để đảm bảo ATGT và phục vụ thi công dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật.


Theo thông báo, sau khi kiểm tra thực tế, Sở GTVT Hà Nội chấp thuận phương án rào chắn toàn bộ làn đường dành cho xe thô sơ rộng 7m trên tuyến đường số 1 bao quanh Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An từ Km 1+330 - Km0+545 hướng Nguyễn Xiển đi đường cầu Bươu để thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm 110kV Linh Đàm - Kim Giang và xuất tuyến trung áp từ Trạm biến áp 110kV Đại Kim.


Các phương tiện lưu thông trên tuyến đường số 1 bao quanh Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An hướng Nguyễn Xiển đi đường Cầu Bươu được tổ chức di chuyển trên làn đường chính rộng 11m. Các phương tiện di chuyển hướng ngược lại lưu thông bình thường.


Để triển khai phương án tổ chức giao thông, Sở GTVT Hà Nội giao các đơn vị liên quan bố trí đầy đủ barie, cọc tiêu, biển báo, đèn chiếu sáng; Bố trí người hướng dẫn phân luồng giao thông tại vị trí rào chắn trên làn đường thô sơ tại Km0+545 để hướng dẫn cho các phương tiện chuyển làn lưu thông sang làn đường chính.


Đồng thời, lắp đặt biển báo chỉ dẫn, hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện cách vị trí rào chắn 200m, nhắc lại tại 150m, 100m và tại vị trí rào chắn để cảnh báo cho các phương tiện chuyển làn từ đường thô sơ sang đường chính để đảm bảo ATGT.


Được biết, thời gian thực hiện phương án tổ chức giao thông trên đường Nguyễn Xiển - Xa La sẽ được triển khai trong 2 tháng, bắt đầu từ ngày 30/11/2020 đến 30/1/2021.


Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/dong-lan-xe-tho-so-duong-nguyen-xien-xa-la-phuong-tien-di-lai-can-luu-y-gi.html

TIN LIÊN QUAN

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Sẽ lập trạm BOT thu phí đường trục đô thị mới Mê Linh

Công ty CP BOT QL2 đã có văn bản kiến nghị Bộ GTVT cho thu phí hoàn vốn tuyến đường trục đô thị mới Mê Linh.

Quốc lộ 1 bỗng thành cao tốc, đường gom xe máy vẫn trên giấy

Đường sá tốt nên nhưng TNGT lại gia tăng, đó là nghịch lý đang xảy ra trên QL1, đoạn Hà Nội - Bắc Giang. Đường cải tạo, nâng cấp trên nền đường cũ nhưng khi thiết kế lại không có làn cho xe máy,...

Hà Nội sẽ có 8 tuyến buýt nhanh BRT, tăng tốc vận tải khách công cộng

Theo quy hoach, giao thông công cộng Hà Nội sẽ có 8 tuyến xe buýt nhanh để kết nối giao thông công cộng.

Từ ngày mai 15-12: Buýt nhanh BRT bắt đầu chạy thử

Từ ngày mai 15-12, xe buýt nhanh BRT Hà Nội sẽ bắt đầu chạy thử để khớp nối kỹ thuật trên tuyến và tới đầu năm 2017 sẽ bắt đầu vận hành chính thức. Đã gần tới giờ G nhưng dư luận vẫn chưa hết băn...

Con đường dài 1,1km gần 2 thập kỷ phải chờ 8 hộ dân

Nút giao Linh Đàm với đường Giải Phóng được coi là “điểm đen” giao thông từ nhiều năm nay với tình trạng ùn tắc nghiêm trọng liên tiếp diễn ra. Xấp xỉ 20 năm tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ được mở...

Hà Nội: Tai nạn hy hữu, xe ba bánh bị lật đè chết người ngồi trên xe

Chiếc xe ba bánh tự chế trong khi rẽ vào ngõ 300 đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội), bất ngờ bị lật, đè chết tại chỗ người đàn ông ngồi trên xe.

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di